เปิดความสนุกต้อนรับต้นปีด้วยการพาย้อนกลับไปดูเส้นทางสู่แชมป์ของหนุ่มขี้อ้อนหน้าทะเล้น บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง สำหรับรายการ ร้องต้องรอด ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 3 มกราคม 2565 งานนี้พิธีกรรายการอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล จัดเต็มรวบรวมเพลงเพราะจาก บิ๊ก มาให้ได้ฟังกันแบบนอลสต็อปกว่า 10 เพลง พร้อมพาย้อนกลับไปดูเส้นทางสู่แชมป์ของ บิ๊ก ที่ครองแชมป์ยาวนานกว่า 4 สมัย

เริ่มต้นเพลงแรกด้วย ล่องเรือหารัก บทเพลงที่ทำให้แฟนรายการหลายคนต้องมนต์เสน่ห์หนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ และได้คะแนนจากระบบ AI ไปสูงถึง 82 คะแนน และเป็นเพลงที่ได้รับเสียงชื่นชมจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก ศิริพร, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ “กุ้ง สุธิราช” อย่างท่วมท้น เรื่องราวของแชมป์คนนี้มีทั้งช่วงเวลาที่สุขและเศร้า เขาต้องรอดเพื่อสานฝันตัวเองและทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจ เรียกได้ว่ากว่าจะนั่งแท่นครองแชมป์กว่า 4 สมัย มีเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะผู้ท้าชิงที่ร่วมประลองเสียงร้องกับหนุ่ม บิ๊ก ต่างก็มีเสียงที่ทรงพลังไม่น้อย ทำให้ บิ๊ก ต้องทำการบ้านอย่างหนักและเลือกเพลงในแต่ละสัปดาห์ให้เหมาะสมเพื่อรักษาตำแหน่งเอาไว้

 

 ต่อความสนุกในวันที่ 5 มกราคม กับเรื่องราวของแชมป์ 20 สมัย “อาย นันทนัช จารุฤกษ์” ครูฝึกสอนจากแม่สอด ที่เดินทางมา ร้องต้องรอด พร้อมกับความหวังที่อยากจะได้เงินรางวัลเพื่อไปรักษาอาการป่วยของคุณแม่ เธอคนนี้เรียกว่าเป็นแชมป์ผู้สร้างปรากฎการณ์ต่างๆ ที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของรายการมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ 100 คะแนนศึกชิงแชมป์คะแนนเท่ากันเงินรางวัลสูงสุด และเป็นแชมป์ที่ยาวนานที่สุดในรายการ อาย นับเป็นคนมีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง แม้จะสิ้นสุดหนทางแชมป์บนเวทีร้องต้องรอดในสมัยที่ 20 ไป แต่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอจะต้องประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนักร้องอย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกแบบไม่มีอะไรมากกั้นและเริ่มต้นปีด้วยเสียงเพลงไปกับ ร้องต้องรอด เทปพิเศษ เส้นทางสู่แชมป์ของหนุ่ม บิ๊ก-จักริน” และ อาย-นันทนัช ได้ในวันจันทร์ที่ 3 – วันพุธที่ 5 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

                                                     

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ