กลายเป็นน้องใหม่ในสายซิทคอม งานนี้เลยต้องเตรียมตัวอย่างหนัก สำหรับ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ เมื่อต้องมาเจอกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่ดีกรีความฮาไม่เป็นสองรองใครอย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร , ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง เรียกว่างานนี้ สไมล์ ต้องงัดทักษะการแสดง และอัพเลเวลความตลกมาดวลมุกกับพี่ ๆ ในซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ที่จะมาทำให้ทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. เป็นค่ำคืนที่มีสีสัน

สไมล์ กล่าวว่า “ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา สไมล์ ได้รับบทเป็นมินท์ค่ะ สำหรับคาแรกเตอร์ของมินท์ ก็คือน้องใหม่ฝ่ายการตลาด เป็นสาวน้อยน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ฝีปากมักแอบจิกกัดคนในออฟฟิศอยู่เสมอ แบบ อยู่ ๆ มินท์ก็มักจะหลุดพูดอะไรที่มันแปลก ๆ ออกมา หรือโพล่งคำพูดบางอย่างออกมา แบบที่คนอื่นไม่คาดคิด อย่างเช่น ทำไมพี่ถึงไม่ชอบทำงานเหรอคะ? จะเป็นฟีลประมาณนี้ ซึ่งมันจะดูเหมือนว่าเรากวนประสาท แต่จริง ๆ แล้วคือเราเป็นคนซื่อมาก พูดโดยไม่ทันคิดว่ามันเป็นคำพูดแรงหรืออะไร ซึ่งตลอดทั้งเรื่องก็จะได้เห็นว่ามินท์ มีอะไรแปลกๆ ออกมาให้คนดูเซอร์ไพรส์ตลอด ซึ่งการเตรียมตัวเมื่อต้องมาประชันกับแสดงแต่ละคนที่มีความฮาระดับเทพ บอกเลยว่ายากมากค่ะ เพราะตัวสไมล์เองก็ไม่ได้ผ่านงานซิทคอมมาเยอะ ครั้งแรกที่รับเล่นก็คือตอน บ้านนี้มีรัก ตอนนั้นอายุ 15 แล้วก็หยุดไป แล้วพอกลับมาเล่นซิทคอมอีกที มันก็ยังเหมือนเป็นสิ่งที่ใหม่มาก ๆ คือจังหวะและความรวดเร็วของการถ่ายทำ ทำให้ค่อนข้างกดดันนิดนึง บางทีก็มีลิ้นพันกันบ้าง ด้วยความที่บีทมันเร็ว จังหวะมันไปเร็ว อยู่ ๆ ลิ้นก็พันกันอะไรประมาณนี้ มีความตื่นเต้นแล้วพี่ ๆ เขายิงมุขกันค่อนข้างเยอะเลยค่ะ บางทีเราก็ตามเขาไม่ค่อยทัน แต่ถ้าจะให้พูดถึงมวลความสุขที่ได้เข้าฉากด้วยกัน ก็แทบจะมีทุกวันเลยค่ะ เพราะในเรื่องนี้ด้วยความที่มันเป็นออฟฟิศ ก็เลยเหมือนว่าเราจะได้เข้าฉากพร้อมกันบ่อยๆ เจอพี่ ๆ ทุกคนพร้อม ๆ กัน เพราะฉะนั้นมันเหมือนเราอยู่ด้วยกันตลอด เป็นการทำงานที่แฮปปี้มาก มีความสุขมากค่ะ ก็อยากจะฝากซิทคอมเรื่องออฟฟิศติดฮา ไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าทำให้ทุกคนอารมณ์ดีมีความสุข ได้หัวเราะแน่นอนค่ะ เพราะขนาดนักแสดงอ่านบทหลายรอบ ถึงเวลาเข้าฉากก็ยังขำแล้วขำอีก ที่สำคัญคือพวกเราก็ทำงานกันเต็มที่มาก ๆ หวังว่าซิทคอมเรื่องนี้จะมอบความสุขและความตลกให้ทุกคนได้แน่นอนค่ะ”

 

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/MhC0kE6HIcY

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ