เรียกว่าปังส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ในฐานะผู้บริหารและผู้กำกับบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ที่ตลอดทั้งปีทำผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้หลายคนอยากดึงตัวร่วมงาน โดยล่าสุดได้ คุณนก ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer แห่งค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง M39 (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) คว้าตัว “แก๊ปเปอร์” ไปเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรกและเตรียมพร้อมเปิดโปรเจคคอนเท้นท์ภายยนตร์ไทยในปีหน้า ซึ่งนอกจากนี้ยังได้ความร่วมมือจาก “คุณเอ๋ – อวยพร พลการ” กรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เสริมทัพความแข็งแกร่งในด้านผลิตเพื่อการันตีคุณภาพโปรเจคภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้น

แก๊ปเปอร์กล่าว ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่นก ปัญชลีย์ ที่ให้โอกาสผมในการได้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ ยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ครับ เพราะมันคือความฝันของผมจริง ๆ ซึ่งปกติผมจะกำกับแต่ซีรีส์มาโดยตลอด แต่ครั้งนี้เหมือนเป็นการบ้านครั้งใหญ่ที่ผมต้องศึกษาและเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมอีกมากทางด้านศาสตร์ภาพยนตร์ เพราะโปรเจคที่จะเกิดขึ้นมันคือความยิ่งใหญ่และเป็นเนื้อเรื่องที่ผมยังไม่เคยทำ ฉีกออกจากสไตล์เดิม ๆ มากครับ

คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer M39

คุณอวยพร พลการ กรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ผมยอมรับว่าพี่นก คือบุคคลที่ให้โอกาสจริง ๆ พี่นกสอนผมในหลายเรื่องมากครับ ทั้งด้านการทำงาน  ทัศนคติมุมมองต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมรู้สึกประทับใจและอยากจะพัฒนาตัวเองขึ้น สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณ พี่เอ๋ อวยพร กรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมเป็นพาร์เนอร์กับทางบริษัทของผมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานร่วมกันครับ

เรียกว่าเป็นโปรเจคที่ยิ่งใหญ่อลังการปิดท้ายของปีนี้ไปเลยจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ