ปักหมุดรอกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ของคู่จิ้นสุดคิวท์ คูเปอร์ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และ ปอยกฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ที่โด่งดังจากบทบาท บ่น หนุ่มมาดเท่จอมกวนและ เดือนหนาว หนุ่มซื่อๆ ใสๆ ในซีรีส์สุดปัง “My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังประทับใจแฟนๆ จนถึงตอนนี้ ล่าสุด คูเปอร์&ปอย ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง กับซีรีส์เรื่องใหม่ Bitter Sweet The Series โดยผู้บริหารคนเก่ง แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก แห่ง ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co., Ltd) แง้มข่าวดีว่าเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันต้นปี 2565 งานนี้ 2 หนุ่มกอดคอกันมาเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ ความท้าทายครั้งใหญ่ของทั้งคู่ และความลับที่ห้ามให้ใครรู้!!

บทบาทของแต่ละคนใน  “Bitter Sweet The Series?

คูเปอร์: บทบาทของคิม ค่อนข้างเป็นตัวละครที่น่าสนใจ เป็นผู้บริหารที่อายุน้อยมาก แล้วอยู่ๆ ทำไมเขาถึงได้มาบริหารโรงแรม คือมันมีที่มา มีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ความหวัง ความฝัน และความรัก การที่คนอายุน้อย ต้องมาบริหารหรือรับผิดชอบหน้าที่ใหญ่ แน่นอนว่าต้องมีความกดดัน ความคาดหวัง แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีเรื่องความรัก มีสิ่งที่ตัวเองชอบ มีสิ่งที่กลัว เหมือนเขาแบกความหวังของครอบครัวว่าต้องทำให้ได้นะ ซึ่งเราก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก จนไม่รู้ว่าตัวเราชอบอะไร ต้องการอะไร ความสุขของเราอยู่ที่ไหน

ปอย: เป็นเชฟริว ไม่ค่อยใกล้เคียงกับปอยสักเท่าไหร่ มีบุคลิกที่โตขึ้น คาแรคเตอร์จะเป็นผู้ใหญ่ ไม่ได้ซื่อเหมือนบทบาทที่เคยแสดงมา มีความเนี้ยบ ปรับบุคลิกเยอะพอสมควร ตัวปอยจะง้องแง้งหน่อย แต่ในซีรีส์มีจะความโต บุคลิกดี

 

ยากไหมต้องปรับคาแรคเตอร์?

เปอร์: ยากครับ จากที่เคยเล่นมา บางบทคนอาจจะมองว่ามันยากมาก เป็นเด็กมีปัญหาหรืออะไรแบบนี้ แต่อันนี้ต้องมาเป็นคนปกติธรรมดาแต่เป๊ะ เราจะทำยังไงให้คนรู้สึกว่าคนๆ นี้เป๊ะ โดยที่เค้าไม่ได้แสดงอะไรออกมาว่าคิดอะไร รู้สึกอะไร มันไม่ใกล้ไม่ไกลตัว เค้าเป็นคนที่แสดงออกน้อย สื่อสารออกมาน้อย ความยากอยู่ที่ว่าจะทำยังไงล่ะ แสดงออกน้อยแต่คนต้องเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เรารู้สึก เพราะฉะนั้นเราต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้ได้มากขึ้น อินกับมันให้ได้มากขึ้น รู้ข้อมูลหลายๆ อย่างให้ได้มากขึ้น เขาแสดงอารมณ์น้อยแต่ความรู้สึกต้องเยอะ ต้องหาความพอดีคือความยาก

ปอย: สิ่งที่รู้สึกว่ายากมาก คือบุคลิกท่าทางในเรื่องต้องโตกว่าตัวปอย และด้วยอาชีพการงานเป็นเชฟ ที่ปอยคิดว่ามันยากคือการที่จะเล่นให้เชื่อว่าเราเป็นเชฟจริงๆ ปอยต้องไปฝึกท่าทาง การทำขนม การจับอุปกรณ์ ส่วนนิสัยตัวริวกับปอยยังมีความคล้ายกัน แต่มีวุฒิภาวะขึ้น ปอยยังโตไม่เท่าริวในตอนนี้

แสดงเป็นเชฟต้องไปฝึกไปเรียนอะไรบ้าง?

ปอย: มีการเวิร์คชอปการทำขนมจริงจังเลย และก็ปรับท่าทางให้ดูทะมัดทะแมง

 

เสน่ห์ของตัวละคร “คิม” กับ “ริว”?

ปอย: เสน่ห์ของริว คือเข้าใจคนอื่น มีความเฟรนด์ลี่ คนอื่นเข้าถึงได้ ริวคิดบวก เป็นคนปล่อยพลังบวกให้คนอื่น

คูเปอร์: เสน่ห์ของคิม เป็นคนคนหนึ่งที่เป๊ะไปทุกอย่าง แต่จุดบกพร่องของเขาแค่เป็นจุดเล็กๆ เพราะเขาแพ้แค่อย่างเดียว แต่เป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับหน้าที่การงาน ซึ่งให้ใครรู้ไม่ได้ และเสน่ห์อีกอย่างคือรอยยิ้ม แต่รอยยิ้มของเขามีค่ามากเพราะเขาแทบไม่ยิ้มเลย ต้องลุ้นว่าจะยิ้มตอนไหน

 

ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้?

คูเปอร์: ความที่คิมเป็นคนละขั้วกับริว ทำไมคนละขั้วมาอยู่ด้วยกันได้ และก็เหมือนเป็นการสร้างชาเลนจ์ซึ่งกันและกัน คิมเป็นเจ้าของโรงแรมมีชื่อเสียงเรื่องขนมหวาน ส่วนริวเป็นเชฟด้านขนมหวานที่เก่งมาก ใครกินก็ชอบ แต่ทำไมมีคนอยู่คนเดียว ซึ่งเป็นบอสใหญ่สุด กลับไม่ยอมกินขนมที่เขาทำ มันเลยทำให้น่าคิดตามว่าจะแล้วมันจะเป็นยังไงต่อ จะมาเจอกันตรงไหน จะรู้สึกดีกันได้ยังไง พอตอนรู้บทคร่าวๆ ค่อนข้างตื่นเต้นและอยากที่จะทำมากครับ

 

สิ่งที่ได้จากซีรีส์เรื่องนี้?

คูเปอร์: ได้รอยยิ้ม ได้ความสุข เป็นซีรีส์ฟีลกู๊ดที่ครบรส เป็นเรื่องราวของชีวิตคน ตัวละครแต่ละตัวเหมือนแทนคนในชีวิตจริงแต่ละประเภท บางคนเกิดมาพร้อมทุกอย่าง ได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก สิ่งที่ตัวเองชอบ บางคนไม่รู้แม้กระทั่งตัวเองรักตัวเองชอบอะไร แต่แค่รู้ว่าเกิดมาต้องทำตามหน้าที่ หรือบางคนเกิดมามีสิ่งที่รัก แต่ก็ต้องต่อสู้กับครอบครัว ที่เขาจะให้ทำให้เป็นตามแบบที่ต้องการ คนที่ดูก็คงได้มุมมองที่นอกเหนือจากความฟินความจิ้นและอาจจะได้หิวด้วย

รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาร่วมงานกันในรอบ 2 ปี?

ปอย: กลับมาร่วมงานกับพี่เปอร์อีกครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ากดดันนะ เพราะหลังจากจบ My Engineer เราได้เจอกันตลอด แต่แค่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมถ่ายซีรีส์กับพี่เปอร์และทุกๆ คนอีกครั้งหนึ่ง ในบทบาทใหม่ๆ ด้วย

คูเปอร์: กลับมาเจอกับปอย ไม่ต้องปรับจูนเลย เราคุยกันตลอดตั้งแต่ My Engineer เปอร์จะคุยกับเพื่อนร่วมงานทุกคน ณ ตอนนี้เราไม่ได้สนิทกันแค่เปอร์ปอยแล้ว เราสนิทกับทุกคน อินทัช, เชน, ไนน์ไนน์ แม้กระทั่งทีมงานก็ยังมาถามเลยว่า เรารู้สึกอะไรเพิ่มเติมจากบทมั้ย กับทีมงานกับผู้กำกับ พี่ปี๊ดปัญจพงศ์ เราก็คุยกันปรับจูนตลอด นักแสดงก็ได้มีส่วนร่วมในการทำออกมาด้วย อยากเริ่มถ่ายทำแล้ว อยากเห็นซีรีส์ของเราแล้ว

 

แฟนๆ รอคอยการกลับมา สปอยล์ได้ไหมว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฟินขนาดไหน?

ปอย: จะมีความฟินความจิ้นมากขึ้นแน่นอน มีความกล้าเล่นมากกว่าเดิม เพราะเราสนิทกันมากกว่าเดิมเยอะเลย

คูเปอร์: มากขึ้นแน่ๆ ใน My Engineer จะแกล้งกันแหย่กัน แต่ใน Bitter Sweet The Series บทบาทโตขึ้น ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกคิดว่าน่าจะเต็มขึ้น

ฝากอะไรถึงแฟนๆ?

ปอยขอฝาก Bitter Sweet The Series ด้วยนะครับ เป็นซีรีส์ที่ครบรส มีทั้งความรัก ความสุข ความขมขื่น จะได้เห็นทุกอย่างในซีรีส์เรื่องนี้เลยครับ

คูเปอร์นอกจาก Bitter Sweet The Series แล้ว My Engineer ซีซั่น 2 ก็จะมาแน่ๆ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ

2 หนุ่ม คูเปอร์&ปอย มาการันตีความจิ้นความฟิน พร้อมสปอยล์เบาๆ กันขนาดนี้ แฟนๆ รอติดตามบทบาทใหม่สุดท้าทายของทั้งคู่ใน Bitter Sweet The Series ได้เลย ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากค่าย Tri Creation International ได้ที่Fan Page:        Tri Creation                  >>>     https://www.facebook.com/tricreationthYouTube:         TricreationOfficial        >>>     https://bit.ly/3oNq8AJ

Instagram:       Tricreationth    และ   bittersweettheseries

TikTok:             Tricreationth   

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

 Tri Creation Internationa