อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับการผจญภัยไปเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ ความรัก และความผูกพันกับภาพยนตร์เรื่อง “Isle of Dogs” ที่มีกำหนดเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  จากผลงานของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เวส แอนเดอร์สัน ที่ผลงานของเขานั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก เช่น ผลงานแอนิเมชั่นที่ผ่านมาอย่าง Fantastic Mr. Fox (2009) ที่ได้ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ Stop-Motion ถูกอกถูกใจคอหนังกันไปไม่น้อย

Isle of Dogs” คือเรื่องราวของ “อาตาริ โคบายาชิ” เด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งอยู่ภายใต้ความดูแลของนายกเทศมนตรีโคบายาชิผู้ชั่วร้าย เมื่อมีคำสั่งตามกฎหมายออกมาว่าสุนัขทุกตัวในเมืองเมงาซากิจะต้องถูกเนรเทศไปยังพื้นที่ทิ้งขยะ อาตาริจึงออกเดินทางตามลำพังด้วยเครื่องบินจูเนียร์เทอร์โบขนาดเล็กไปยังเกาะขยะเพื่อค้นหาสุนัขบอดีการ์ดของเขาที่ชื่อ “สป็อตส์” เมื่อไปถึงที่นั่น เขาได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นฝูงสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ และเขาก็ได้เริ่มต้นการเดินทางอันยิ่งใหญ่ที่จะชี้ชะตาและกำหนดอนาคตของเมืองนี้

Isle of Dogs” เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ เวส แอนเดอร์สัน พร้อมได้นักแสดงมาให้เสียงพากย์อย่างคับคั่ง อาทิ ไบรอัน แครนสตัน,เอ็ดเวิร์ด นอร์ตันมาริ นัตซึกิทิลด้า สวินตันบิลล์ เมอร์เรย์เจฟฟ์ โกลด์บัลมเกรต้า เกอร์วิกบ็อบ บาลาแบนเจสัน ชวาร์ตซ์แมนฟรานเซส แม็คดอร์มานด์เคน วาตาบาเบลีฟ ชไรเบอร์ เป็นต้น

Isle of Dogs – ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ เกาะเซ็ตซีโร่หมา” พร้อมเข้าฉาย 19 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IsleofDogsMovieThailand/

ชมตัวอย่างอีกครั้ง Isle of Dogs – Trailer 1 (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ