ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอนแรก)

ออกอากาศวันอังคารที่ 4 มกราคม 2565

             นาว(ยุ้ย-จีระนันท์)ออกมาทำงานในโรงแรมพรรณราย จนได้พบกับพิทูร(ออย-ธนา)หนุ่มหล่อเมืองกรุง ทั้งสองแอบมีใจให้กันตั้งแต่แรกเห็น พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน)ชวนนาวกลับบ้านด้วยกัน ทำให้นาวยิ่งใกล้ชิดกับพิทูรมากขึ้น  อรรณพ(บีม-กวี)ช่วยนาว ที่เกือบถูกผู้ชายฉุดไปข่มขื่น อรรณนพแอบหลงรักนาวตั้งแต่แรกเห็น และคอยเป็นพี่ชายที่แสนดีให้นาว นาวถูกพิทูรหลอก ทำให้พ่อ แม่ของตัวเองเสียใจ แถมถูกไล่ออกจากหมู่บ้าน นาวเลยออกตามหาพิทูร เพื่อที่จะขอให้พิทูรมาแต่งงานกับตัวเอง เพื่อช่วยพ่อแม่ในงานแต่งของพิทูร

 

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 2)

ออกอากาศวันพุธที่ 5 มกราคม 2565

            นาว(ยุ้ย-จีระนันท์)นาวรู้ว่าตัวเองท้องกับพิทูร(ออย-ธนา) ผู้ชายที่พรากความสาว และความไร้เดียงสาของตัวเองไป อรรณพ(บีม-กวี)พยายามกดดันคำตอบจากนาวว่านาวท้องกับใคร  ซอ(แพง-ภิชาภัช)แฉนาวกลางหมู่บ้านว่านาวท้องกับผู้ชาย ผิดผี ผิดประเพณีหมูบ้านของตัวเอง นาวตัดสินใจจบชีวิตตัวเองที่หน้าผา เพราะไม่อยากให้พ่อ และแม่ของตัวเองต้องมาอับอายชาวบ้าน จากที่ตัวเองผิดผี ด้านพ่อของนาวก็เผาบ้านตัวเอง หวังคิดฆ่าตัวตายตามลูก ชาวบ้านจะเอาศพพ่อของนาวไปทิ้งหน้าผาให้เป็นศพไร้ญาติ นาวพยายามหาทางช่วยให้พ่อได้ถูกฝั่งอย่างถูกประเพณี และเสียใจที่เป็นต้นเหตุทำให้พ่อต้องฆ่าตัวตาย

 


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 3)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2565

            พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน)เอานางมาชุบเลี้ยง หลังจากที่ช่วยนาวจากการถูกชาวบ้านใส่ร้าย ปัทม์(ธันน์ ธนากร)พยายามยุยงนาวให้หาทางทำให้ตัวเองเป็นใหญ่ เพื่อที่จะแก้แค้นคนที่คอยทำร้ายตัวเอง กับครอบครัว นาวพยายามเข้าหาพ่อเลี้ยงพันลือ เพื่อให้พ่อเลี้ยงเอาตัวเองเป็นเมีย พ่อเลี้ยงพันลือคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เลยมีอะไรกับนาว นาวพยายามควบคุมปัทม์ให้อยู่ภายใต้น้ำมือตัวเอง เพ็ญโพยม(เบนซ์-ปุณยาพร)พยายามกำจัดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้พิทูร(ออย-ธนา) นาวบอกว่าตัวเองท้องกับพ่อเลี้ยงพันลือ

           

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ