สิ้นสุดการรอคอย “Spencer สเปนเซอร์” ที่สุดแห่งความละเมียดละไมไปกับเรื่องราวของ เจ้าหญิงไดอาน่า‘ จากปรากฏการณ์กวาดเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 78 ประจำปี 2021 พร้อมบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดสู่ตัวเต็งผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ “คริสเตน สจ๊วต”

     เรื่องราวช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพียง 3 วันของสตรีผู้หนึ่งที่ชีวิตเคยเริ่มต้นเหมือนเทพนิยายต้องจบลงด้วยความจริงที่แสนเจ็บช้ำ ไดอาน่า (คริสเตน สจ๊วต) เจ้าหญิงแห่งเวลส์ที่ในเวลานั้นกำลังเกิดความสับสนในชีวิต ทั้งการตัดสินใจที่จะแยกทางจากพระสวามี เจ้าชายชาร์ลส์ (แจ็ค ฟาร์ธิง) มกุฎราชกุมาร และแสดงความประสงค์ที่จะพาพระโอรสทั้ง 2 ไปเลี้ยงดูให้มีชีวิตเฉกเช่นเดียวกับเด็กสามัญชนทั่วไป เพื่อไม่ให้ถูกบีบบังคับให้ตกอยู่ภายใต้ระบบสถาบันกษัตริย์ คือช่วงเวลาอันยากลำบากที่ประชาชนไม่เคยรับรู้ว่าไดอาน่ารู้สึกอย่างไร รวมถึงการต้องตกเป็นเป้าสายตาของประชาชนทั้งประเทศและทั่วโลกที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

     อย่าคิดว่าคุณรู้จัก “เธอ” ดีพอ ถ้ายังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ เตรียมพบกับเรื่องราวที่จะตราตรึงหัวใจคุณยิ่งกว่าเดิม ผลงานวิจิตรระดับมาสเตอร์พีซครั้งใหม่จากผู้กำกับ “พาโบล ลาร์เรน” แห่ง Jackie (2016) ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งลงไปถึงห้วงภวังค์ของเจ้าหญิงแห่งปวงชนให้ลึกซึ้งยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ และมีให้ดูที่แรกที่ SPENCER สเปนเซอร์” ที่เดียวเท่านั้น 13 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

การตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์ของ “ไดอาน่า” ที่โลกไม่เคยรู้

“Spencer – สเปนเซอร์

13 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#Spencer #สเปนเซอร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ