เป็นสองนักร้องหน้าใหม่ ที่น่าจับตามอง สำหรับ “ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ” และ “มิวสิค-นุตประวีณ์ ข้องรอด  ศิลปินจากค่าย โรสซาวด์ ที่ล่าสุดเสียงดีจนเข้าหูผู้จัด กุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน จึงถูกทาบทามให้มาร้องเพลงประกอบละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเพลง “ทุกวินาที” กับ “รักแท้(แม้ไม่อาจอยู่ร่วมกัน)” งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกตื่นเต้น ดีใจขนาดไหน วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน.

               ติม กล่าว “ต้องบอกก่อนว่า ติมไม่เคยร้องเพลงประกอบละครมาก่อน ก่อนอื่นติมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ในเพลง ทุกวินาที” ตื่นเต้นมาก เพราะ ติมเคยฝันว่าอยากร้องเพลงประกอบละครสักเรื่อง จนได้มามีโอกาสร้องเพลงนี้ รู้สึกดีใจมากๆครับ เพลงนี้ทำมาจากเพลงของพี่เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่เขาเคยร้องมาก่อน ทางทีมงานได้มีการเอามาปรับทำนองใหม่ครับ เพื่อให้เข้ากับละคร มัจฉาอันดา มากขึ้น  ทำนองของเพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายๆ  เนื้อเพลงค่อนข้างลื่นติดหู ฟังง่าย ก็เลยทำให้ติมไม่ค่อยกดดันในการทำการบ้าน ด้วยความที่ติมเป็นคนชอบร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้วด้วยครับ  ส่วนด้านความหมายของเพลงนี้ ติมค่อนข้างชอบ เป็นเพลงที่สื่อถึงการให้กำลังใจของความรัก แม้ว่าเรากับคนรักจะอยู่ด้วยกันหรือไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม เราก็ยังคงคอยเป็นกำลังใจให้คนที่เรารักได้ตลอด มันไม่จำกัดว่า เราจะต้องรักกัน หรือคบกันอยู่ครับ ”

               มิวสิค กล่าว “จริงๆบอกก่อนว่าดีใจมากที่ได้มาร้องเพลงประกอบละคร ปกติหนูจะเป็นไกด์ร้องเพลงประกอบละคร และผู้ใหญ่เห็นว่าเราเสียงเหมาะกับเพลง รักแท้(แม้ไม่อาจอยู่ร่วมกัน) เลยให้เรามาลองเทสเสียงดู มิวสิค ต้องขอขอบคุณผู้จัด และผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องแรกเลย ชอบเพลงนี้มาก ยิ่งเกี่ยวกับละครแฟนตาซีอีกด้วย ส่วนเพลงก็จะแนวมิวสิคัลที่ทำให้อารมณ์ และบรรยากาศเข้ากันกับละครมากๆ ซึ่งเราเองก็ไม่ค่อยได้ร้องแนวนี้ รู้สึกอินเพลงนี้มาก ความหมายเพลงดี เกี่ยวกับความรัก ที่เราไม่ควรจำกัดว่าจะเป็นใคร มาจากไหน แค่เรารู้สึกถึงกันและกันได้ เหมือนพระเอกที่เป็นมนุษย์ และนางเอกที่เป็นเจ้าหญิงเงือก เหมือนเทพนิยายเลยค่ะ”

 

               สามารถติดตามรับฟังเพลงประกอบละคร“มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ผ่านทางแอปพลิเคชัน JOOX ได้ในเพลง “ทุกวินาที” https://open.joox.com/s/rd?k=Z1BGy และ “รักแท้(แม้ไม่อาจอยู่ร่วมกัน)” https://open.joox.com/s/rd?k=Z1BPD  ของทั้งคู่ได้ ห้ามพลาด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ