นอกจากจะควบตำแหน่งพระเอกหล่ออมตะ นักร้องมากความสามารถ และนักธุรกิจเจ้าของกิจการระดับนานาชาติแล้ว แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ในวัย 59 ปี ยังมาเผยโฉมสุดเซ็กซี่ ฉีกกฎความหล่อแบบเดิมๆ ต้อนรับปีใหม่กับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ Trylagina แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคอลลาเจนที่อยู่คู่คนไทยมานานนับสิบปี สลัดคราบหนุ่มมาดเนี้ยบ กลายเป็นหนุ่มลึกลับเปี่ยมเสน่ห์ น่าค้นหา สะกดทุกสายตา

งานนี้แฟนคลับน้อยใหญ่ถึงกับร้องว้าวกับภาพที่เริ่มปล่อยออกมาตั้งแต่ต้นปี เพราะพระเอกหนุ่มมาดนิ่งเปลี่ยนลุคไปอย่างสิ้นเชิง โดยการร่วมงานในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่าเกิดจากการทดลองใช้มาอย่างยาวนานจนประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์และขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ตัวเดียวจบ เหมาะกับหนุ่มนักธุรกิจที่ไม่ค่อยมีเวลาและไม่ชอบอะไรวุ่นวาย ซึ่งก่อนหน้านี้เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุลก็เพิ่งเข้ามาเสริมทัพพรีเซนเตอร์แบรนด์ Trylagina ด้วยเช่นกัน ร่วมกับปุ้ย พิมลวรรณ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นีโน่ เมทนี กิ๊ก มยุริญ ปาน ธนพร และหมู ดิลก

แซมยังเผยอีกด้วยว่าความน่าทึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ส่วนผลงานร่วมกับแบรนด์จะมีอะไรอีกนั้น ต้องคอยติดตาม แต่รับรองว่าใครก็คาดไม่ถึงแน่นอน