สร้างความสำเร็จมาแล้วทั่วยุโรปสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญประเด็นแรงอย่าง Amulet” ชีปีศาจ ที่ได้รับคำชื่นชม และคำวิจารณ์ในแง่บวกจากผู้ชม และนักวิจารณ์จนคว้าคะแนน Rotten tomatoes ไปกว่า 72รวมทั้งยังได้รับการคัดเลือกให้ฉายเปิดในเทศกาลหนัง Sundance อีกด้วย ซึ่งนอกจากพล็อตหลอนสุดระทึก และเครื่องรางสุดสยอง ที่จะมาท้าทายความเชื่อ และความศรัทธาเผยปมปริศนาจากความลึกลับที่ซ่อนอยู่ ยังได้ทีมนักแสดงสายแกร่งมากฝีมือนำทีมโดย

อิเมลด้า สตอนตัน ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Vera Drake และบทศาตราจารย์หญิงจอมเวทมนตร์จากภ.สุดฮิต Harry Potter and the Order of the Phoenix  ล่าสุดกับบทบาท “ซิสเตอร์แคลร์” แม่ชีที่ได้ให้การช่วยเหลือชายไร้บ้านให้มีที่พึ่ง แต่ความจริงแล้วเธอมีความลับอันดำมืดซ่อนเร้นอยู่   

อเล็ก เซเคอรานู นักแสดงคุณภาพจากภ.เรื่อง God’s Own Country จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจาก British Independent Film Awards (BIFA) และ ร่วมแสดงในภ.เรื่อง Ammonite ในเรื่อง Amulet เขาผู้รับบท “โทมาส” ทหารผ่านศึกไร้บ้าน ที่กลับต้องมาพบกับปริศนา ความลึกลับสุดสะพรึงซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้  และ คาร์ล่า จูริ สาวสวยฝีมือเยี่ยมที่แจ้งเกิดจาก Wetlands และหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ Blade Runner 2049  เธอรับบท “แม็กดา” หญิงสาวเจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่กับแม่วัยชราเพียงสองคนในบ้านหลังเก่า ผู้ให้ที่พักอาศัยแก่โทมาสจนเกิดเรื่องราวความหลอนระทึกเกินคาดเดา

AMULET ชีปีศาจ” ผลงานกำกับของ โรโมลา กาไร นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ ร่วมทดสอบความเชื่อพิสูจน์ความกล้า ท้าทุกความกลัว พร้อมกัน 13 มกราคมในโรงภาพยนตร์

Amulet ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย:  https://youtu.be/ipdOBzjUgSQ

 

สวดมนต์ไม่ช่วยอะไร! ความลับของ “เธอ” จะทำให้ทุกความเชื่อสั่นคลอน!!

https://youtu.be/vywoQhi1MQA

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ