“ปีเสือดุ 2565 บูชาพญานาคอย่างไร ให้ชีวิตปัง  โดย “อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง” กูรูเรื่องพญานาคจะมาเผยคำตอบครั้งแรก ในช่วง “ดูแล้วปัง” ติดตามได้ 9 โมงเช้า วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 65 นี้ ในรายการปากท้องต้องรู้ ช่อง 8 กดหมายเลข 27″

“อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง” เผยว่า

สำหรับปี 2565 นะครับ ทราบกันอยู่แล้ว ว่าเป็นปีเสือ ปีเสือนี่แรงมาก การทำมาหากิน การค้าขายพญานาคที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจมากที่สุด มีบารมีมากที่สุด ช่วงปี 2565 ตระกูลสีดำครับ และองค์ที่ได้ชื่อว่ากำลังเป็นที่นิยม โด่งดัง และปังแน่นอน ถ้าไปหาท่าน ก็คือ “ปู่อือลือ นาคราช” นะครับ ที่จังหวัดบึงกาฬ เป็นพญานาคเจ้าแห่งภูลังกาครับ ดังนั้นปี 2565 นี้ อาจารย์แนะนำเลย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพค้าขาย อาชีพการงาน ตำแหน่งยศถาบรรดาศักดิ์ ให้ไปที่ภูลังกาไหว้ “ปู่อือลือ นาคราช” ครับ

 

สำหรับวิธีการไหว้ หรือว่าการเดินทางไปที่ภูลังกานะครับ ถ้ามีโอกาสเดินทางไป สถานที่ไหว้จะมีอยู่ 2 ที่หลัก ๆ นั้นก็คือ “เกาะดอนโพธิ์” ซึ่งสามารถทำพิธีบวงสรวงจัดโต๊ะ ได้ที่เกาะดอนโพธิ์เขาจะมีบริการ หรือว่ามีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำนะครับ ไปจัดบวงสรวงใหญ่ น้อย หรือว่าเครื่องบูชาตามกำลังศรัทธาเลย และก็อีกที่ ก็คือ “เกาะดอนหม้อทอง” ซึ่งเป็นวังรัตพานครเก่า เป็นบารมีของ “ปู่อือลือ นาคราช” ดังนั้น 2 สถานที่นี้ อยู่ในอาณาเขตภูลังกา หรือว่าบึงโขงหลง ไปแล้วจะมีวิธีการ เจ้าหน้าที่ดูแล อยากจะแนะนำให้ทุกท่าน ทุกคนไปเสริมดวง เสริมบารมีปีนี้ปี 2565 ครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ