ต้อนรับศักราชใหม่ทั้งที! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้แบบเต็มอิ่มุใจกับ 4 ซีรีส์ดังแดนมังกรประจำเดือนมกราคมมาให้ได้รับชมกันทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย!  

เริ่มกันที่เรื่องแรกกับการคัมแบ็คทวงบันลังก์นางเอกอีกครั้งในรอบ 4 ปีของ “เหอหงซาน” ในซีรีส์ Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” แนวโรแมนติกดราม่าย้อนยุคแดนมังกร ประกบคู่กับพระเอกเจ้าบทบาท “สวีเจิ้งซี” ที่จะเล่าถึงเรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียงตะวันออกของแม่ทัพในวังกับเด็กสาวคณะแสดงที่สัญญาวาจะรักกันตลอดไป แต่สุดท้ายก็มีอุปสรรคเข้ามาให้ทั้งคู่ต้องฝ่าฟัน ในวันที่ ม.ค. นี้แน่นอน!

ต่อด้วยวันที่ 12 ม.ค. กับซีรีส์ชุดแนวสืบสวนผจญภัย Explore With the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ภาค ตำหนักทิพย์พิมานเมฆ” กับการเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ของ อู๋เสีย และเพื่อนๆ ท่ามกลางพายุหิมะสุดแสนจะอันตราย นำแสดงโดย “ไป๋ซู่”, “จางป๋ออวี่” และ “จ้าวตงเจ๋อ”

จากนั้นคอเกมเมอร์เห็นทีต้องไม่พลาดในวันที่ 20 ม.ค. กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1 กับเรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมและต้องหารักแท้จากผู้ชายหน้าตาดีทั้ง 4 คนให้เจอถึงจะหลุดออกมาจากเกมไปได้ นำแสดงโดย “เจิ้งชิวหง”, “กงจวิ้น”, “ฟางอี้หลุน”, “อวี๋ข่ายหนิง” และ “หลี่หาว”

ปิดท้ายเดือนแรกของปีในวันที่ 28 ม.ค. กับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เหล่าทาสแมวห้ามพลาดBe My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว” นำแสดงโดย “เซียวข่ายจง”, “เถียนซีเว่ย”, “ซุนซีจื่อ” และ “หวังซีหราน” ที่จะถ่ายถอดเรื่องราวของหญิงสาวเจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยงออกตามหาพี่ชายที่หายตัวไปและได้บังเอิญไปปลุกเจ้าชายแห่งดาวแมวขึ้นมา จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นมาบนโลกมนุษย์

ห้ามพลาด! ซีรีส์แดนมังกรครบทุกรส 4 เรื่องต้อนรับศักราชใหม่ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ