ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรูปแบบ Reality” แล้วสำหรับรายการ “นิลมังกร The Reality”  ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ก็ยังคงขับเคี่ยวต่อสู้กันด้วยกลยุทธ์ สู้กันสุดฝีมืออย่างเข้มข้นเพื่อพิชิตโจทย์ภารกิจของคณะกรรมการ และเพิ่มความดุเดือดเมื่อ กรรมการ อย่าง ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) และผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงพื้นที่สาดโจทย์พิเศษท้าทายให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมได้พิชิต โดยมีพิธีกรภาคสนาม แจ็ค ไรเดอร์ คอยเติมสีสันความสนุกและร่วมตื่นเต้นเป็นกำลังใจให้กับทุกธุรกิจอย่างใกล้ชิด

สำหรับสัปดาห์นี้แฟนๆ จะได้เห็นการแก้โจทย์ภารกิจของ ทีม แคมพ์ไฟ ตัวแทนภาคเหนือจากจังหวัดเชียงราย กับธุรกิจนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต เมื่อต้องมารับคำท้าสุดโหดโจทย์สุดท้าทายที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้เขาจะแก้โจทย์ได้หรือไม่ โจทย์นั้นจะเป็นอะไรต้องไปดู! แล้วไปลุ้นกันต่อกับ ทีม น้ำพริกส็อก By Chef May อีกหนึ่งตัวแทนภาคเหนือ จากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งกรรมการก็ได้บุกถึงถิ่นดูทุกขั้นตอนกับแผนการทำงาน แถมตั้งโจทย์ชาเลนจ์ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกังวลไม่น้อย เชฟเมย์จะใช้กลยุทธ์ไหนรับมือกับภารกิจพิเศษนี้

หลังจากนั้นก็ลงพื้นที่ไปทางภาคใต้กันที่จังหวัดพัทลุงกับผลิตภัณฑ์ดูแลผู้สูงอายุของ ทีม อากง-อาม่า ที่กรรมการได้ลงมาส่งโจทย์พิเศษท้าทายกันถึงที่ งานนี้ถึงขั้นเสียน้ำตากันเลยทีเดียว โจทย์นี้จะเป็นอะไร โหดแค่ไหนร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน แล้วมูฟออนไปต่อที่ภาคอีสานกับ ทีมปลาร้าแม่ละมุล ที่กำลังชุลมุนแก้โจทย์กันอย่างหนัก ก็ต้องมาผงะเมื่อเจอกับโจทย์ใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่เธอก็ยอมแลกทุ่มสุดตัวสู้สุดใจเพื่อพิชิตโจทย์นี้ให้ได้ รวมไปถึงทีม ไทยทิชชู เคาท์เจอร์ ก็ได้รับคำท้ามหาโหดไม่แพ้กัน พวกเขาจะรอดจากภารกิจพิเศษที่กรรมการมอบให้หรือไม่ ห้ามพลาดในรายการ “นิลมังกร The Reality” วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดใดในประเทศไทย หากคุณมีความพร้อม ที่จะพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมให้เติบโต มาร่วมค้นหาประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆ และเป็น “นิลมังกร” ของประเทศไทยไปด้วยกัน สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัคร การประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประเทศไทย รอบภูมิภาค รุ่นที่2 ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม 2565 สมัครได้ที่ https://regional.nia.or.th ติดตามข่าวสารได้ที่ www.nia.or.th และ Facebook : Thailand INNO BIZ Champion

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ