ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน4)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565

อันดา(ยีน-เกวลิน)พาขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)มาที่เกาะมัจฉา และแอบกรีดฝ่ามือตัวเอง เพื่อเขียนยันต์วิเศษสำหรับนางเงือก ให้สามารถเข้าไปในเกาะมัจฉาได้ สินธู(กิก-ดนัย)ที่ออกตามล่ามันตรา ก็ได้กลิ่นของอันดา เลยออกตามหาอันดา พอขึ้นฝั่งก็รีบออกตามหาผู้เฒ่ามัจฉา(อารอง เค้ามูลคดี)เพื่อหวังจะให้ผู้เฒ่ามัจฉาช่วยเรื่องของตัวเอง แต่แล้วก็หมดสติก่อนด้วยความอ่อนแรง ด้านขุนนเรนก็ออกตามหาอันดา และออกตามล่าสมอ(เต้-นันทศัย)

             

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน5)

ออกอากาศวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565

            สินธู(กิก-ดนัย)ออกตามหาอันดา(ยีน-เกวลิน)จนเจอ  ผู้เฒ่ามัจฉา(อารอง เค้ามูลคดี)ช่วยเหลืออันดาจากสินธู ทั้งคู่ต่อสู้กัน แต่สินธูเจ้าเล่ห์เลยสามารถจัดการกับผู้เฒ่ามัจฉาได้ อันดาเสียใจที่ตัวเองเป็นสาเหตุให้ผู้เฒ่ามัจฉาต้องตาย ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)มาเจอสินธู ทั้งสองต่อสู้กัน หมื่นวิชิตร(บอส-โตนนท์)ช่วยต่อสู้กับสินธูอีกแรง สินธูที่บาดเจ็บหนักจากผู้เฒ่ามัจฉา เลยหาทางรีบหนี กลายร่างเป็นเงือกว่ายน้ำหนีไปใต้สมุทร

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 6)

ออกอากาศวันพุธที่ 12 มกราคม 2565

            หลังจากที่อันดา(ยีน-เกวลิน)หายตัวไป ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)ก็เริ่มรู้สึกคิดถึงอันดามากขึ้น และไม่รู้ว่าอันดาจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ผกามาศ(มะลิ โคทส์)ก็รู้สึกว่าขุนนเรนเปลี่ยนไปไม่ค่อยสนใจตัวเองเหมือนแต่ก่อน และยิ่งได้บ่าวคนสนิทคอยเป่าหู ก็ยิ่งทำให้ตัวเองรู้สึกอิจฉาอันดา และต้องการหาทางชนะใจนเรนมากขึ้น อันดามาหาซื้อว่านลืมตายที่เมืองมนุษย์ เพื่อพยายามหาทางรักษาอาการบาดเจ็บของพี่ชายตัวเง และก็เจอกับขุนนเรนพอดี ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 7)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565

            ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)ไม่ยอมให้อันดา(ยีน-เกวลิน)หายไปไหน เลยให้อันดามานอนกับตัวเองทั้งคืน อันดากับนเรนออกเดินทางตามหาว่านลืมตาย หมื่นวิชิตร(บอส-โตนนท์แอบมาตามจีบผกามาศ(มะลิ โคทส์)ทำให้เรื่องของสมอแพร่กระจายไปถึงหูคนใช้คนสนิทของผกามาศ ชาวบ้านไม่ยอมให้ว่านลืมตายกับอันดา และขุนนเรน เพราะว่านลืมตายมีไม่พอที่จะใช้รักาในหมู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้อันดารู้ว่าต้องออกตามหาหินศักดิ์สิทธิ์มาช่วยเหลือชาวบ้าน เพื่อแลกกับว่านลืมตาย

ติดตามชมละคร มัจฉาอันดา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ