“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ค่ายภาพยนตร์คุณภาพพร้อมเปิดไลน์อัปต้อนรับปี 2565 กับกองทัพ “หนังใหม่ หนังใหญ่ หนังดี หนังโดน” ครบทุกรส สุดทุกฟีลที่เลือกเฟ้นมาให้คอหนังและแฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี บอกได้คำเดียวว่า “ไม่ควรพลาด!

ประเดิมเรื่องแรก “หวีดมาก” กับ “เทอม 2 สยองขวัญ” ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆ ต้องปักหมุดรอชมกันตั้งแต่เนิ่นๆ กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” (โฮมสเตย์ฉลาดเกมส์โกง)มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” (Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า)กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย)เบลล์-เขมิศรา พลเดช” (ซีรีส์ Remember You คือเธอ, Project S The Series), แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย) และ “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” (ละคร: ฉลาดเกมส์โกงเลือดข้นคนจาง) ถ่ายทอดความสยองขวัญสุดระทึกโดย “ผู้กำกับรุ่นใหม่น่าจับตา” รับปีการศึกษา 2565 ที่รับรองว่าต้องโดนใจคอหนังสยองแน่นอน

เตรียม “มันส์มาก” กับภาคต่อของการปิดไตรภาควีรบุรุษมือปราบคงกระพันภาพยนตร์แอ็กชันแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย “ขุนพันธ์ 3” ผลงานการเขียนบท-กำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” และนำแสดงโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยสุดเซอร์ไพรส์เพื่อส่งต่อให้ “จักรวาลขุนพันธ์” ได้เปิดตำนานบทใหม่ต่อไป

 

รวมถึงอีก โปรเจกต์” ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานสร้าง เพื่อจัดเต็มมอบความบันเทิงระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้…แน่นอน

มหึมาขบวนภาพยนตร์ต่างประเทศระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ มงคลเมเจอร์” คัดสรรมาให้ชมกันอย่างจุใจ เริ่มต้น “ตื่นตาตื่นใจมาก” กับ “Moonfall ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟมหันตภัยฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมหาศาลเรื่องแรกของปี 2565 ที่ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “โรแลนด์ เอมเมอริช” เจ้าพ่อหนังหายนะล้างโลกที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์มาแล้วทั่วโลกจาก ID4, The Day After Tomorrow และ 2012 กับมหาวิบัติครั้งใหญ่ของมวลมนุษยชาติเมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรและกำลังจะถล่มโลก ความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติคือนักบินอวกาศและนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจเพื่อกอบกู้โลกและค้นหาคำตอบของความลับที่โลกต้องจารึก นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “ฮัลลี เบอร์รี” (X-Men, John Wick: Chapter 3 – Parabellum และ “แพทริก วิลสัน” (The Conjuring,  Aquaman)   

 “เกรียนมาก” กับ “Borderlands” ภาพยนตร์ที่สร้างจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านก็อปปี้สู่ภาพยนตร์ไซไฟแอดเวนเจอร์สุดเกรียนพร้อมกับการรวมทีมนักแสดงแนวหน้าของฮอลลีวูด นำโดย เคต แบลนเชตต์” ในมาดโจรสาวนักล่าสมบัตินาม ลิลิธ” พร้อมทัพนักแสดงชุดใหญ่ เจมี ลี เคอร์ติสเควิน ฮาร์ตเอ็ดการ์ รามิเรซ, ฟลอเรียน มันทิอานูอารีอานา กรีนแบลตต์ และ แจ็ก แบล็ก” ร่วมทีมฮีโร่สุดเกรียนบู๊เกินพิกัดสุดขอบจักรวาล

จัดเต็มความ “ป่วนมาก” ครั้งใหญ่กับนักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ นิโคลัส เคจ (Face/Off,  Leaving Las Vegas) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักแสดงอย่าง นิโคลัส เคจ” ต้องมารับบทเป็น “ตัวเอง” ในภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม “The Unbearable Weight of Massive Talent” ทั้งพล็อตหนังสุดโดนและนักแสดงสุดปังก็ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่จับตามองตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างแรก

อบอุ่นหัวใจและ “อินมาก” ไปกับ “The Unbreakable Boy” ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขายดีเรื่อง The Unbreakable Boy: A Father’s Fear, a Son’s Courage, and a Story of Unconditional Love” บันทึกเรื่องจริงจากปากของผู้เป็นพ่อกับเรื่องราวของ “ออสติน” ที่อยากใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาแต่เขาไม่ธรรมดา หนุ่มน้อยขอสู้เพื่อพิสูจน์ว่าหัวใจของเขาไม่ได้เปราะบางเหมือนร่างกาย นำแสดงโดย “แซกคารี ลีวาย” (Shazam!)

มัน “หลอนมาก” และพลาดไม่ได้สำหรับคอหนังระทึกขวัญ The Devil’s Light” ที่จะเปลี่ยนมุมมองของหนังไล่ผีที่คุณเคยดู กำกับโดย “แดเนียล สแตมม์” ที่เคยฝากผลงานเขย่าขวัญอย่าง “13 SinsThe Last Exorcism” และ “Fear The Walking Dead” มาแล้ว

ปิดท้ายด้วยหลากหลายภาพยนตร์เอเชียที่ มงคลซีนีม่า” จัดหนักจัดเต็มให้คอหนังและแฟนๆ เตรียมล็อกคิวรอชมกันแบบ “ฟินมาก” ทุกเรื่อง กับการรวมทัพนักแสดงระดับแนวหน้าและไอดอลสุดปังเริ่มต้นกับภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่ไม่ควรพลาด “Emergency Declaration” โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ได้นักแสดงแถวหน้ามากฝีมือมาปล่อยของกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “ซงคังโฮ” (Parasite), “อีบยองฮอน” (RED 2), “จอนโดยอน” (Secret Sunshine), “คิมนัมกิล” (The Closet), “อิมชีวาน” (Strangers from Hell), “คิมโซจิน (The King) และ “พัคแฮจุน” (The World of the Married) ซึ่งได้สร้างกระแสฮือฮามาแล้วจากการฉายโชว์ใน “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 74 ที่ผ่านมา กับเรื่องราวของมหันตภัยในมหาสมุทรแปซิฟิกนำมาสู่สถานการณ์ไม่คาดคิดบนเที่ยวบินจากกรุงโซลสู่เกาะฮาวาย กัปตันจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่เดิมพันด้วยความเป็นและความตายของผู้โดยสารและลูกเรือทั้งลำ!

ตามมาด้วย “The Match” ภาพยนตร์แอ็กชันหมากล้อมกับการปะทะกันของศิษย์และอาจารย์ นำแสดงโดย “ยูอาอิน” (Alive) และ “อีบยองฮอน” (Squid Game, Ashfall)

รวมถึง “Decibel” ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เกาหลีที่ได้ นักแสดงชื่อดังของเกาหลีอย่าง “คิมแรวอน” (Doctors, Love Story in Harvard), “อีจงซอก” (School 2013, Pinocchio) และ “ชาอึนอู” (วง ASTRO, My ID is Gangnam Beauty) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชวนลุ้นระทึก บีบหัวใจ และยากเกินคาดเดากับภารกิจเรือดำน้ำสุดระทึก

และปิดท้ายกับ “The Point Men” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ฮวังจองมิน” (The WailingThe Battleship Island) และ ฮยอนบิน” (Rampant, Crash Landing on You) กับภารกิจเสี่ยงตายช่วยเหลือตัวประกันเกาหลีในอัฟกานิสถาน พบกับบทบาทสุดเข้มและเดือดที่สุดของพวกเขา

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศปี 2565 ของ “สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” ที่เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้เต็มอิ่มถึงอารมณ์กับกองทัพหนังชั้นดีที่จ่อคิวฉายเพื่อส่งความสุขครบทุกรส สุดทุกฟีลความสนุก ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ