รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP54 ทำเอาแฟนๆคลับยิ้มไม่หุบเพราะ “แดดดี้ป๊อก” ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ชวนกันไปเขาใหญ่ ชมบ้านหลังใหม่ของคู่รักในวงการบันเทิงที่หวานกันมาก ชนิดน้ำตาลเรียกพี่ มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ งานนี้เจ้าบ้าน มิ้นต์ และ ภูผา เลยอาสาเป็นไกด์ พา มีก้า และ มีญ่า ไปเที่ยวสวนสัตว์ โบนันซ่า งานนี้ได้เจอกับยีราฟ เลยพาเด็กๆเอาแครอทไปให้ยีราฟ จนทำให้ แดดดี้ป๊อก เกิดความสงสัยยีราฟผสมพันธุ์ยังไงถามมาแบบนี้ ทางด้านคู่รัก มิ้นต์ และ ภูผา เลยเล่าว่าเร็วมาก 1 นาที 555 พร้อมทั้งพาไปดูแกะจิ๋ว แพะจิ๋ว ตัวเล็กจิ๋วน่ารักมากถูกใจเด็กๆ

จากนี้ ป๊อก-มาร์กี้ พาไปดูบ้านหลังงามของ มิ้นต์ และ ภูผา ที่เขาใหญ่อีกด้วย ต้องบอกว่าบ้านพักตากอากาศหลังนี้ของ มิ้นต์-ภูผา ทั้งคู่ช่วยกันออกแบบและตกแต่งเอง จนออกมาสวยงามทุกมุมน่าอยู่มากๆ โดยคนที่มาเที่ยวบ้านทุกคนบอกทุกอย่างดีหมดในบ้าน ยกเว้นผ้าม่านบางมาก ก่อนที่ มิ้นต์ จะเผยเรื่องฮาๆ กลางคืนถ้าตั้งใจฟังดีๆ จะมีเสียงสิงโต ….กันด้วยแถมทำเสียงประกอบทำเอาคนได้ฟังนึกภาพตามกันเลยทีเดียว ด้าน ภูผา ขออาสาพา มีก้า และ มีญ่า เล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกสนาน ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้หมูกระทะกินอิ่มอร่อยท้อง เรียกได้ว่าตลอด รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP54 แฟนๆ ได้สนุกทั้งทั้งทริปแน่นอน ส่วนจะสนุขนาดไหน เอาง่ายๆ มีก้า และ มีญ่า ติดใจจนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว

แฟนๆ สามารถคลิ๊กไปชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP54 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง youtube.com/watch?v=AFgije3qjSE #ป๊อกกี้ontherunseason4