ฤกษ์งาม ยามดี “ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” เปิดตัว “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” บริษัทโปรดักซ์ชั่นเต็มรูปแบบ พร้อมที่จะเริ่มรับสร้างผลงานไอเดียครบวงจร ผลิตชิ้นงานได้ทุกประเภท จากทีมงานคุณภาพที่สะสมประสบการณ์มานาน และเข้าใจผู้บริโภคอย่างดี โดยมีคนสนิทจากทุกวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิเช่น “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล, แบด ศิวัช คูสกุลธรรม, ผึ้ง พรรณพัฒน์ ภูวนนท์, ไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล” ที่อาคารมณียา เมื่อวันก่อน

“ป๊อก” เสริมว่า “ผมค่อนข้างภูมิใจมาก กับ “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” ทั้งหมดมาจากเงินเก็บของผมเอง เปิดบริษัทเอง ไม่ได้เอาเงินจากครอบครัว เพราะจริงๆ แล้ว เค้าอยากให้กลับไปบริหารงานที่บ้าน แต่ผมเลือกมาทางงานบันเทิงมากกว่า จุดเริ่มต้นมาจากความชอบ และลงมือทำ ซึ่งงานโปรดักช์ชั่นตอบโจทย์ เพราะเป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข เข้ากับชีวิตของเรา และพอที่จะสามารถเลี้ยงครอบครัวตัวเองได้ เลยตัดสินใจก้าวหน้าทำจริงจัง ก็ฝากด้วยนะครับ ใครที่อยากผลิตชิ้นงาน เรามีทีมที่จะสร้างได้ทั้งโฆษณา รายการทีวี รายการออนไลน์ มิวสิควิดีโอ และทุกอย่าง ช่วงนี้จะขยันขายของเป็นพิเศษ เพราะผมวางแผนที่จะมีเบบี๋แล้ว ยังไงติดตามผลงานพวกเราในอนาคตต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” รวมไปถึงเรื่องราวของ “ป๊อก-มาร์กี้” ได้ทาง FB: POK MINDSET หรือ Youtube :POK MINDSET