หลังจากปล่อยตัวอย่างเต็ม เผยวันสิ้นสูญมวลมนุษย์เมื่อดวงจันทร์กำลังจะพุ่งชนโลกไปในภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์รับปี 2022 MOONFALL” วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก ก็ได้รับความสนใจกระหึ่มโซเชียลจากคอหนัง รวมไปถึงแฟนๆของเจ้าพ่อหนังทำลายล้างโลกอย่าง โรแลนด์ เอ็มเมอริช (ID4, The Day After Tomorrow และ 2012) ที่กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ กับการสร้างสรรค์ผลงานเรื่องล่าสุด เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจร เผยด้านมืดที่ถูกปกปิดจนนำมาสู่หายนะครั้งสำคัญที่โลกต้องรับมือ ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความร้อนแรงภาพยนตร์เรื่อง Moonfall ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ไทยล่าสุด ถึงวันเผชิญหน้ากับที่สุดแห่งหายนะของมวลมนุษยชาติ เพื่อตอกย้ำความตื่นเต้น และนับถอยหลังความลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์

 

MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก บอกเล่าเรื่องราวของ ทีมมนุษย์อวกาศที่ถูกส่งไปกู้วิกฤติหลังจากที่ดวงจันทร์เปลี่ยนวิถีโคจรพุ่งตรงมายังโลก และจะทำลายล้างทุกชีวิต โจ ฟาวเลอร์ (ฮัลลี เบอร์รี) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ NASA และอดีตมนุษย์อวกาศ อาจเป็นกุญแจสำคัญในการอยู่รอดของมวลมนุษย์แต่ทว่ามีแค่เพียง ไบรอัน ฮาร์เปอร์ (แพทริก วิลสัน) มนุษย์อวกาศที่เคยร่วมงานกับเธอ และ เค.ซี. เฮาส์แมน (จอห์น แบรดลีย์) นักทฤษฏีสมคบคิด เท่านั้นที่เชื่อมั่นในตัวเธอ เหล่าคนกล้าต้องเดินทางออกไปยังอวกาศในภารกิจชี้เป็นชี้ตาย เพื่อปกป้องคนพวกเขารัก และทุกชีวิตบนโลก เสริมทีมด้วยนักแสดงมากฝีมือ  โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ (The Hunger Games) , ไมเคิล เพ็นย่า (Ant-Man) และ ชาร์ลี พลัมเมอร์ (All the Money in the World)

เตรียมนับถอยหลังสู่ด้านมืดของดวงจันทร์กับหายนะที่โลกต้องเผชิญ ใน Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก พร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์ นี้ในรงภาพยนตร์

Moonfall ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/JYokNrT3nG4

 

Moonfall ตัวอย่างพากษ์ไทย:  https://youtu.be/qXJYtg74dSM

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ