ถือเป็นตลกรุ่นใหญ่ฝีมือดี ที่ยืนหนึ่งเรื่องการสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาอย่างยาวนาน สำหรับ รงค์-จตุรงค์ โพธาราม ยิ่งพอได้มาประชันบทบาทกับรุ่นน้องสายฮาอย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ฯลฯ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุกแบบฉุดไม่อยู่ งานนี้ ผู้กำกับคนเก่ง ศุภกร เหรียญสุวรรณ วางบทบาทให้ จตุรงค์ มารับบท เฮียไนท์ เจ้าของร้าน Good night Bar ที่แก๊ง 3 หนุ่มชอบมาดื่ม แม้ เฮียไนท์ จะเป็นหนุ่มใหญ่ปากร้าย แต่ก็คอยให้คำแนะนำคนอื่นเสมอ

รงค์-จตุรงค์ โพธาราม กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเฮียไนท์ เจ้าของบาร์ ที่เหล่าพนักงานออฟฟิศ ชอบเข้ามานั่งกินดื่มกันแทบทุกวัน คือเฮียไนท์เนี่ยจะเป็นคู่ปรับกับสามหนุ่ม ป๊อบ ว่าน โจ๊ก เวลาที่พวกแก๊งนี้มาที่ร้าน ก็จะปากไม่ดีใส่กัน ก็คือทั้งด่า ทั้งทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ แต่จะออกแนวชวนทะเลาะในทางที่มันตลก ๆ เพราะต่อให้ด่าขนาดไหน เขาก็ยังมากินกันแทบทุกวันนะ ขนาดเจ้าของร้านปากจัดขนาดนี้ เบื้องหลังการร่วมงานกับทุกคนสนุกมากครับ เพราะก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำเราก็มีการลองอ่านบท ลองต่อปากต่อคำกันมาก่อน พอได้มาออกกกองจริง ๆ การทำงานเลยไหลลื่น และด้วยความที่เราเคยร่วมงานกับพี่เอ๋ผู้กำกับมาก่อน เรื่องจังหวะตลกหรือจังหวะซิทคอม ก็เลยรู้ใจกันอยู่แล้ว บอกเลยว่าแฮปปี้มากครับ คือสไตล์ของพี่เอ๋เขาจะออกแนว โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นทางที่เราถนัดเลย ก็อยากจะฝากซิทคอมเรื่องออฟฟิศติดฮาไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุก ๆ ท่านนะครับที่ตามมาดู ตามมาขำ ก็อยากให้ดูไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าจะต้องชอบแน่ ๆ ใครที่ชอบจังหวะตลก ๆ ง่าย ๆ เร็ว ๆ แบบสบาย ๆ ดูแล้วเพลิดเพลินแบบธรรมชาติ ใครอยากสนุก อย่าลืมติดตามได้ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา รับรองว่าทุกค่ำคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. จะมีแต่เสียงฮา ขอฝากไว้ด้วยนะครับ”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน

เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/MhC0kE6HIcY

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ