ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอวยพรกันหน่อย แต่คำว่า “มีความสุขมากๆนะ” ซิงเกิลที่ ในอัลบั้มที่ 9 จากวง BIG ASS (บิ๊กแอส) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เค้าหมายความอย่างนั้นจริงๆหรือเปล่า งานนี้ได้ ปู๋ วง Hens มาเขียนเนื้อเพลงให้ ถือเป็นคนแรกในโลกและเพลงแรกที่ไม่ใช่พี่กบหรือทีมแมงโก้แต่งเอง แถมยังเป็นการประเดิมบทพระเอกครั้งแรกของดีเจเผือก พงศธร อีกด้วย ใครจะไปฉีดวัคซีนตอนนี้ เหล่ซ้ายเหล่ขวาให้ดี ไม่แน่คุณอาจจะเจอแฟนเก่าก็เป็นได้

เจ๋ง นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “มีความสุขมากๆนะ” เป็นเพลงสบายๆนะครับ จะมีช่วงโซโล่ที่ดนตรีจะหนักหน่อย ตอนแรกที่ผมคิดเมโลดี้มาเพลงจะช้ากว่านี้ พอเอามาให้พี่ๆเค้าฟังก็เกิดการแจมดนตรีกันจนกลายมาเป็นทำนองนี้  ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการบังเอิญไปเจอคนรักเก่าก็เลยนึกถึงเรื่องเก่าๆบรรยากาศเก่าๆ แต่พอเราเห็นว่าเค้ามีปัจจุบันที่ดีแล้ว มีคนดีๆดูแล เราก็ได้แต่อวยพรเค้าว่า “มีความสุขมากๆนะ” มันจะอมยิ้มนะครับ จบด้วยความแฮปปี้ ปลดปล่อย ดีใจที่เค้ามีความสุขครับ เพลงนี้ได้พี่ปู๋มาแต่งให้ ผมเองติดตามผลงานพี่เค้ามาตลอด เวลาดูเครดิตท้ายเพลงจำชื่อได้เลย ปิยวัฒน์ มีเครือ พี่ปู๋อีกแล้วๆ ดีนะครับเราก็ได้ลายเซ็นใหม่ๆมาสร้างสีสันครับ พี่เค้าใช้ภาษาเพลงที่เรียบง่ายดี  ตอนเข้าห้องอัดก็ปล่อยอารมณ์ตามเนื้อเพลงเลยครับ ยิ้มๆไม่ได้เศร้า อยากอวยพรเธอจริงๆ

พูดถึงมิวสิกวิดิโอก็ดีใจอีกแล้วครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ชื่นชอบ อย่างพี่เผือก พงศธร จงวิลาส ผมดูพี่เค้าหลายเรื่องมาก ดีใจที่พี่เค้าตอบตกลงมาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของพี่เค้าด้วย เป็นเกียรติมากๆครับ แล้วพี่เค้าเล่นได้สุดยอด คือภาพลักษณ์เค้าดูตลกแต่อินเนอร์พี่เค้า เรียกน้ำตาและปนรอยยิ้มไปด้วยได้ครับ เหมาะกับบทมากๆครับ และก็ต้องขอบคุณหมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี ที่มาเป็นนางเอกให้และพี่เสือ ยรรยง ผู้กำกับด้วยครับ เรื่องราวก็ทัชชิ่งทันสมัยมากๆ หยิบสถานการณ์ปัจจุบันมาเลย ใครจะไปคิดว่าการไปฉีดวัคซีน เราจะได้เจอใครบ้าง จะได้เจอแฟนเก่าหรือเปล่าและถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อ ฝากไปดูกันนะครับ 1มกราคมนี้ ปล่อยให้ชมทางยูทูป genierock  18:00 น. ครับ จริงๆอยากไปเล่นให้ฟังสดๆนะแต่ตอนนี้เราคงเจอกันทางออนไลน์ไปก่อน ดูแลตัวเองดีๆนะครับ “มีความสุขมากๆนะ”

กบ มือกลอง
เจ๋ง นอนร้องหลังจากตัดสลับพระเอกล้ม
เจ๋ง นักร้องนำ

ฉากกระหนุงกระหนิง

นางเอกมองพระเอกซึ่งเป็นเเฟนเก่า
นางเอกรอเป่าเค้กจนหลับ
พระเอกกลับมาเจอแฟนนอนรอเป่าเค้ก
พระเอกกลัวจะโดนฉีดยา
พระเอกชอบดีดกีตาร์ร้องเพลง
พระเอกเช็คโซเชียลนางเอก
พระเอกตกใจเจอแฟนเก่า
พระเอกตีปิงปองด้วยความมัน
พระเอกตีปิงปองไปตกในชามก๋วยเตี๋ยวนางเอก
พระเอกยังปล่อยวางไม่ได้
พระเอกยังอึ้งต่อเนื่อง
พระเอกยินดีเมื่อเห็นนางเอกมีความสุขดี
พระเอกเริ่มทำใจยอมรับ
พี่เสือ ผู้กำกับ กำลังบรีฟพระเอก
หมอลิลลี่ รับบทนางเอก
หมู มือกีตาร์
อ๊อฟ มือกีตาร์
โอ๊ค มือเบส

ติดตามชม Music Video เพลง “มีความสุขมากๆนะ” จาก Big Ass

ในวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18:00 น. ทาง YouTube ช่อง genierock

สามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ต่างๆ อย่าง JOOX, Spotify, Apple Music, Huawei Music

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230005

 

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Facebook: BIGASSrockband และ genie records

Instagram: @bigassrockband & @genierecords

Link Teaser เพลง มีความสุขมากๆนะ”  : TEASER มีความสุขมากๆ นะ – BIG ASS พร้อมกัน 12.01.22