สกู๊ปสุดยอดหายนะ: https://youtu.be/2O5HIVTepWo

นับถอยหลังสู่วันที่มนุษยชาติจะสูญสิ้น เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจร มุ่งหน้าทำลายโลก หายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกกำลังจะเกิดขึ้น นี่คือผลงานภาพยนตร์แอ็กชันซไฟ-มหันตภัยล้างโลกเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 13 ปี ผลงานสุดทะเยอทะยานของเจ้าพ่อหนังหายนะทำลายโลก โรแลนด์ เอ็มเมอริช จาก ID4, The Day After Tomorrow และ 2012 ใน MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบความลับ ที่ทาง NASA ปกปิดชาวโลกมากว่า 50 ปี เมื่อดวงจันทร์ที่มนุษย์รู้จัก อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมันกำลังหลุดออกจากวงโคจร และกำลังจะพุ่งชนโลกด้วยเวลาเพียงไม่กี่วัน ความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติคือการส่งสองนักบินอวกาศที่พร้อมสละชีวิตเพื่อหลายพันล้านคน นี่คือจุดเริ่มต้นของภารกิจแห่งประวัติศาสตร์ ที่จะรักษาทางรอดสุดท้ายของโลกใบนี้

MOONFALL คือสุดยอดเมกะโปรเจกต์ ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ และยังรวมทีมนักแสดงระดับ A List นำทีมโดย ฮัลลี เบอร์รี่ จาก X-MEN, John Wick: Chapter 3 และ แพทริค วิลสัน จาก The Conjuring และ Aquaman ร่วมด้วย จอห์น แบรดลีย์ จาก Game of Thrones, ไมเคิล พีน่า จาก Ant-Man, ชาร์ลี พลัมเมอร์ จาก All the Money in the World และ โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ จาก The Hunger Games

ปี 2022 โลกจะสูญสลาย มนุษยชาติกำลังจะสูญสิ้น นี่คือมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกมนุษย์เคยเจอ เตรียมพบกับความมันส์สุดยอดระดับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์