เรียกว่าสั่นสะเทือนวงการอีกครั้ง เมื่อ อาร์เอส กรุ๊ป คว้าตัว แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินระดับโลกชื่อดังนั่งแท่น Platform Partner เหรียญ POPCOIN สมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง แพลตฟอร์มในการทำการตลาดยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด POPCOIN: Join to Earn” ซึ่ง แบมแบม จะทำหน้าที่เป็นเสมือนตัวแทนหรือสื่อกลางในการนำเสนอแพลตฟอร์ม POPCOIN ให้แก่คนรุ่นใหม่ พร้อมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์อันเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และการเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ๆ โดยมี เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส และคุณฐณณ ธนกรประภา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด ร่วมกับพันธมิตร Brand ชั้นนำต่างๆ รวมทั้งทัพดาราจาก ช่อง 8 นำโดย “โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เทียน อัจฉรี, ไกด์ กันตพล, ซาร่า ชัชชญา, เปรม ธนอรรณพ, พลอย พีรชาดา, เบส เกริกชัย, แอน แอนนา” และศิลปินจาก อาร์เอส มิวสิค อาทิ “ลาดา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, RISA RoseSoundGracy KamikazeFreshybii Kamikaze” เพื่อร่วมเปิดตัว POPCOIN อย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนทำงานด้านคอนเทนต์ และบันเทิง รวมถึงเป็นก้าวสำคัญที่จะพลิกโฉมการทำกลยุทธ์ทางการตลาดไปอีกขั้น

โดย แบมแบม กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็น Platform Partner ของ POPCOIN รู้สึกดีที่ได้มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับทาง POPCOIN และก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของ POPCOIN  Community ด้วยครับ ซึ่งตอนที่รู้ข่าวนี้ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่ในที่สุดเราก็ได้มี Platform แบบนี้เกิดขึ้นครับผม เพราะพอผมได้อ่านรายละเอียดต่างๆ ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจก็เลยตอบรับทันทีเลยครับ ผมรู้สึกว่า POPCOIN เป็นปรากฏการณ์สำคัญที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนคลับ ในฐานะที่ผมเองเป็นศิลปินด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษเพราะจะทำให้เราได้คอนเน็คกับแฟนคลับได้บ่อยมากขึ้น และได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ซึ่งผมก็จะจัดทำ Exclusive Photo set ในแบบที่ใครหลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นมุมนี้ของผมมาก่อน ถือเป็นของขวัญให้ทุกคนได้สะสมกัน และแอบบอกอีกนิดหนึ่งว่าอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกับทาง POPCOIN กันเยอะๆ เพราะว่ามีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมาย ซึ่งคุ้มกับการรอคอยแน่นอนครับ”

เฮียฮ้อ สุรชัย-RS เปิดตัว Popcoin x BamBam
เฮียฮ้อ สุรชัย-คุณฐณณ
เฮียฮ้อ สุรชัย-ทัพดาราช่อง 8
เฮียฮ้อ สุรชัย-คุณสุกฤช-ศิลปิน RS Music
เฮียฮ้อ สุรชัย-แถลง RS เปิดตัว Popcoin
เฮียฮ้อ สุรชัย-Business Partner
เฮียฮ้อ สุรชัย-Content and Brand Collaboration
คุณกอล์ฟ F.HERO-เฮียฮ้อ สุรชัย-คุณฐณณ

ทางด้าน โอห์ม ฐิติวัฒน์ ก็เป็นตัวแทนของนักแสดงช่อง 8 กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า POPCOIN จะเป็นประโยชน์กับวงการบันเทิงในอนาคตแน่นอนครับ อย่างเช่นกิจกรรมร่วมกันระหว่างแฟนคลับกับศิลปินดาราที่ชื่นชอบ ก็จะทำให้ทุกคนมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแบบที่เงินก็ซื้อไม่ได้ครับ”

ส่วน ต้นข้าว อาร์สยาม ตัวแทนศิลปิน อาร์เอส มิวสิค ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัคร POPCOIN ยังมีโอกาสนะคะ สามารถสมัครได้ที่ www.popcoin.co เพราะจะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงความสนุกได้หลากหลายและง่ายยิ่งขึ้น ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ แลกสินค้า ของสะสม เข้าถึงคอนเทนต์ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อย่างคอนเสิร์ตในรูปแบบที่พิเศษขึ้นด้วยค่ะ”

ผู้ที่สนใจความเคลื่อนไหวของ POPCOIN สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/popcoin.co https://twitter.com/popcoin_co Line OA @popcoin.co และติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ