? คู่จิ้นสุดฮอตตลอดกาล อย่างนุ๊ก ธนดลและป๊ายปาย โอริโอ้ แห่งค่ายบ้านสิงห์ กระแสดีไม่มีตก ด้วยฐานแฟนคลับหนาแน่นมากๆ ในช่วงสถานการณ์โควิตกว่า 2 ปีแทบไม่ได้ออกคอนเสิร์ตแบบหน้าเวทีที่มีคนชมเลย เพียงแต่ทำคอนเสิร์ตแบบ ไลฟ์สตรีม เท่านั้น


เปิดศักราช 2565 ค่ายเพลงบ้านสิงห์จัดหนัก ทำคอนเสิร์ตฉลามวาฬ แบบเต็มรูปแบบ ของนุ๊กปายครั้งแรก หลังจากประกาศการขายบัตร ปรากฏว่า แฟนคลับ เข้าจองบัตรในระบบ ทำให้บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 นาที ส่วนคนที่จองไม่ทันบางส่วนต้อง ชมผ่านการไลฟ์สดในกลุ่มปิด ซึ่งยอดผู้ชมทะลุเกินกว่า 17,000 คน โดยงานนี้จัดขึ้นใน หอประชุมขนาดใหญ่กลางเมืองขอนแก่น โดยผู้เข้าชม ผ่านการคัดกรอง โควิด 19 จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด อย่างเคร่งครัด

คอนเสิร์ตครั้งนี้ นุ๊กปาย ได้แสดงความสามารถในการร้องเล่น ได้อยาก เซอร์ไพรส์ผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่ ต้องไปเรียนเต้น และฝึกอย่างหนัก เพื่อ คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งคู่ได้ นำเพลงฮิต ตลอด 2 ปีที่เคยร้องหน้าเวที มาร้องในงานนี้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น “รักนะต้าววาฬ ” “พลังวิเศษ” และอีกหลายเพลง รวมถึงเพลงของศิลปินอื่นๆทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว โดยคอนเสิร์ตนี้ใช้ความยาวในการแสดงถึง 4 ชั่วโมง แต่ทั้งคู่สามารถสะกดผู้ชมในฮอลล์ และผู้ชมที่ชมผ่านระบบไลฟ์สด ได้อย่างเป็นมืออาชีพ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ต ที่ยกระดับ ความสมบูรณ์แบบ ของคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี
แต่เหตุการณ์ในช่วงหนึ่งของโชว์ ที่ทำเอา FC ถึงกับตกใจ รวมทั้งทีมงาน เมื่อ นุ๊ก ธนดล พลัดตกจากเวที ที่มีความสูงเกือบ 2 เมตรเพราะแสงไฟที่ส่องตา จนมองไม่เห็นสุดขอบเวที เรียกว่าทำเอาผู้ชมใจหายเลยทีเดียว แต่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก แต่ถึงกับจุก


หลังจากจบคอนเสิร์ตใน ครั้งนี้แล้วทั้งคู่เตรียมงานใหญ่ต่อไปคือ “รถแห่มหาชนคนของนุ๊กปาย” แฟนๆรอติดตามกันได้เลยงานนี้สนุกสุดเหวี่ยง ทั้งบัตรเข้าชมในงานและบัตรไลฟ์สด