พระเอกลิเกหน้าหวาน กุ้ง  สุธิราช อาร์สยาม หนุ่มทาสหมาตัวจริง อยากเลี้ยง หมาพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ หมาพันธุ์ใหญ่ เลยขอมาออกรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8  โดยสองพิธีกร กอล์ฟ เบญจพล และ หนูเล็ก ก่าก๊า พาหนุ่ม กุ้งไป ค่าเฟ่ สุนัช ชื่อ True Love Neverland ซึ่งงานนี้หนุ่มกุ้งเลยโดนแกล้งแบบเต็มๆ มีหมาใหญ่เป็นฝูงมารุมล้อมให้เล่นด้วยแถมต้องทำภารกิจให้สำเร็จ หนุ่มกุ้งจะตัดสินใจอย่างไรต้องไปติดตามชม

ซึ่งหนุ่ม กุ้ง สุธิราช เผยว่า “ สมัยเด็กผมเคยเลี้ยงหมาพันธุ์ใหญ่มาก่อน อย่างพวก อัสเซเชี่ยน เกรทเดน เลี้ยงแต่เล็กๆ จนตัวใหญ่สูงมาก แต่ตอนนี้ผมเหลือน้องหมาพันธุ์ คล็อกเกอร์ ตัว ชื่อ ฟุตฟิต กับ แฟรงก์เฟิร์ต เลี้ยงตั้งแต่รุ่นแม่เค้า ซึ่งแม่เค้าคลอดเจ้า ตัวนี้มา แต่ลูกยังค้างข้างในท้อง ออกไม่ได้ คลอดมาได้ วันแม่มันก็ตาย ผมเลยเลี้ยงทั้ง ตัว เหมือนเป็นแม่เค้าเลย คือเอานมให้กิน เช็ดฉี่ เช็ดอึ เลี้ยงแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ เค้าจะติดผมมาก และถ้าคนอื่นเรียกให้เข้ากรง จะเข้าไปเลย แต่ถ้าเราเรียกไม่ยอมเข้า นอนหงายท้อง รอให้เรามาเล่นด้วยก่อน ตอนนี้ผมก็อยากได้หมาพันธุ์ใหญ่เพิ่มด้วย ได้ข่าวว่านอกจากเลี้ยงน้องหมา พี่กุ้งมาเข้าวงการไม้ด่างด้วย ? ตั้งแต่โควิดรอบแรก เลี้ยงไม้ด่าง ไว้ช่วยฟอกอากาศ ซึ่งเราชอบความเป็นธรรมชาติ ยิ่งเลี้ยงก็ยิ่งโตขึ้นๆ ได้เห็นพัฒนาการ ก็เลยยิ่งชอบมาก  ตอนนี้เหมือนมีสิ่งที่พี่กุ้งรักมากกว่าไม้ด่างอีก? ก็ปกติดีมีคนคุยครับ เรื่อย ๆ ครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่านี้ครับ มีแม่และน้องสาวครับ แอบแก้ตัวอีก (ยิ้มเขิน)”  

https://www.img.in.th/images/b7695d6185169c17d5ccc3aff8b15ae9.jpg

ติดตามชมความน่ารักของน้องเหล่าบรรดาน้องหมาพันธุ์ใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักกันเลย พร้อมไปทำกิจกรรมกับน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่หนุ่มกุ้ง สุธิราช อาร์สยาม อยากเลี้ยงกันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ