ชีวิตดราม่าจนแฟน ๆ เห็นอกเห็นใจขั้นสุดสำหรับ ผลผลิตของความร่านอย่างสาว “นนนี่-ณัฐชา” ที่นานวันก็เริ่มเจอปัญหาจากแม่ที่ไม่เคยสนใจอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์”  ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่ทั้งตบ ทั้งสาดน้ำ แถมพูดกระแทกใจ จนต้องร้องไห้ งานนี้เลยไม่พ้นพระเอกอย่าง “ทอย-ปฐมพงศ์” ที่ต้องคอยเชียร์ คอยปลอบไม่ห่าง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนหวานเคล้าดราม่า บอกเลยว่างานนี้ ยุ้ยขอคายตะขาบมอบวิชานางเอกเจ้าน้ำตาให้นนนี่ แบบหมดเปลือก ภาพจะเศร้าแค่ไหนไปดูกัน

 

               เรื่องราว หลังจากที่ลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)ถูกแม่อย่างสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)ด่าแรง แซงทุกคำที่คนเป็นแม่จะด่าลูกได้ ก็เลยยิ่งเสียใจ เพราะทำดีให้ตาย แม่ก็ไม่เคยเห็น เลยขอมาปรับทุกข์ร้องไห้ ไม่แคร์สื่อ งานนี้ร้อนไปถึงโยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)พี่ชายที่แสนดี ทนไม่ได้ขอปลอบให้กำลังใจแบบพระเอก หวังให้สาวที่ตัวเองแอบชอบเบาใจลง

               ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม เลอเมอริเดี้ยน สุวรรณภูมิ บอกเลยว่าซีนนี้แฟนๆต้องต่างเทใจมาคอยซับน้ำตา นนนี่ และคอยเชียร์ความรักของ ทอย แน่นอน เพราะเป็นฉากที่ทอย นนนี่ ต้องเข้าฉากนั่งร้องไห้ โดยที่หนุ่มทอยกางไหล่กว้างๆให้สาวนนนี่ซบปลอบใจ  พอทั้งสองแต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ ศรา ยืนยง  ก็ไม่รอช้า เรียกนนนี่ที่กำลังบิ้วอารมณ์ตัวเองมาต่อบท ส่วนด้านทอยนั้นรับบทผู้ชายแสนดี คอยปลอบ ดังนั้นบทหนักตกอยู่ที่นนนี่ ทอยที่ปกติเป็นคนเฮฮา ฉากนี้พอเห็นนนนี่เศร้า เลยรีบรับแอค บิ้วอารมณ์ตัวเองตามทันที นนนี่ ที่ตอนนี้กำลังนั่งคิด นั่งซ้อมว่าชีวิตนี้ ฉันไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แถมโดนทั้งแม่ตบ แม่ด่า สาดน้ำใส่หน้าสาระพัด ยิ่งชอบพูดให้เจ็บว่าแท้จริงแล้ว ตัวเองคือตัวแทนผลผลิตความร่านของแม่ งานนี้ได้ว่าประสบการณ์ พลังอารมณ์ อินเนอร์จากยุ้ยจัดส่งมาให้เต็มๆแบบจุกอก ถ่ายจริง นนนี่ที่นั่งเศร้า ร้องไห้ เสียใจกับคำพูดแม่ ที่นับวันยิ่งแรง ทำร้ายจิตใจตัวเองมากขึ้น ทอยที่เดินมาเจอพอดีไม่รอช้า รีบปลอบ รีบกอดด้วยความสงสาร นนนี่ที่นอกจากยาย ก็ไม่มีใครรับฟัง พอยิ่งเจอผู้ชายแสนดีอย่างทอย น้ำตาเลยไหล ยิ่งกว่าเขื่อนแตก งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า ลูกศรที่แสนน่าสงสาร จะผ่านพ้น และสามารถพิชิตใจแม่สร้อยสนของตัวเองได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด