สมเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ เมื่อทัพคนดังและคอหนัง บุกเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ร่วมงานชมภาพยนตร์ “SPENCER สเปนเซอร์” รอบปฐมทัศน์ครั้งแรกของประเทศไทยกันอย่างคับคั่ง เพื่อยลโฉมความยอดเยี่ยมที่ทั้งโลกต่างกล่าวขานและโดยเฉพาะ “คริสเตน สจ๊วต” กับบทพิสูจน์ครั้งสำคัญว่าเธอนั้นจะมอบพลังทางการแสดงที่สมเป็นตัวเต็งรางวัลออสการ์ “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ปีนี้จริงหรือไม่

          นำโดย “จิ๊ดจิระนันท์ พิตรปรีชา” นักเขียนและนักกวีนิพนธ์รางวัลซีไรต์, “แจ็คเกอรีน” พิธีกรหญิงชื่อดังไมเคิล เชาวนาศัย” นักแสดงและศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง, “กัน-กรัณย์ จิตธารารักษ์” เจ้าของเพจ Hollywood Gossip By Gossip Gun“เบสท์-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ “เด็กใหม่” และซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอกซีโร่”, “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือของวงการ พร้อมทีมนักแสดงนำจากซีรีส์ Moments of Love รักแค่ไหนให้แค่นั้น” ฯลฯ ที่ร่วมมาเป็นสักขีพยานการตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์ของ “เจ้าหญิงไดอาน่า” ที่โลกจะได้รู้ เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา และถือว่าเป็นไฮไลต์เด็ดต้อนรับศักราช 2565 ที่ M Pictures เต็มใจนำมามอบให้กับผู้ชมทุกคนในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“มันไม่ใช่แค่ประวัติบุคคลสำคัญธรรมดา แต่มันคืองานศิลปะที่สะท้อนชีวิต ต้องยกเครดิตให้ คริสเตน สจ๊วต‘ ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ” – จิระนันท์ พิตรปรีชา

“ลืมซีรีส์ The Crown ไปได้เลย คริสเตน สจ๊วต‘ คือไดอาน่าที่สมบูรณ์แบบมาก และเหมือนเราหลุดเข้าไปในโลกของเธอ ได้สัมผัสถึงความทุกข์และความรู้สึกของเจ้าหญิงไดอาน่ามากจริงๆ ครับ”  Hollywood Gossip By Gossip Gun

 

“ต่อให้เราไม่เคยรู้จักเจ้าหญิงไดอาน่ามาก่อน แต่เราจะรับรู้ว่าเธอคือใครจาก คริสเตน สจ๊วต‘ ออสการ์นำหญิงแน่นอนค่ะ”  กอล์ฟ ธัญญ์วาริน

“ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เขาไม่ธรรมดาเลย และต้องชม คริสเตน สจ๊วต‘ ที่เข้าถึงอารมณ์มากๆ สายตาคือบอกอารมณ์ทุกอย่างว่าเธอคิดยังไง อยากให้มาดูกันครับ ควรค่าจริงๆ”  เบสท์ เอกวัฒน์ (Bangkok Zero บางกอก ซีโร่)

“เป็นหนังที่อิ่มลึกเข้าไปในความรู้สึกของคนดูมากๆ และองค์ประกอบศิลป์ในเรื่องคือดีมากจริงๆ”  แจ็คเกอรีน ไทยรัฐทีวี

“มันกดดันมากๆ ทั้งภาพและเสียงคือออกแบบให้ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น” – หนังหน้าโรง

 

“สิ่งที่หนังเรื่องนี้ตั้งใจจะบอกก็คือ ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่เปลี่ยน มันก็พังกันหมด ดูจากหนังเรื่องนี้และชีวิตของไดอาน่าเป็นตัวอย่างได้เลยครับ” – ไมเคิล เชาวนาศัย

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

 https://www.youtube.com/watch?v=Hmoyo7eTcF0

การตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์ของ “ไดอาน่า” ที่โลกไม่เคยรู้

Spencer – สเปนเซอร์”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#Spencer #สเปนเซอร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ