หลังจากตระเวนชิมอาหารมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ งานนี้เจนนิเฟอร์ คิ้มกลายเป็นฝ่ายเหงื่อตกเสียเองเมื่อต้องเข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวักในรายการ “ป้อมชิม คิ้มทำ” และแน่นอน คนชิมก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล กรรมการรายการแข่งขันทำอาหาร มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์คนดังระดับต้นเครื่องที่ขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบนั่นเอง เจนนิเฟอร์ คิ้มถึงกับออกปากว่าแอบเครียดตั้งแต่ก่อนเข้าครัวมาเจอกับเชฟแล้ว

 

แต่เมื่อถึงเวลาบรรเลงฝีไม้ลายมือจริง เชฟป้อมกลับมีท่าทีเป็นกันเอง พูดคุยสนุกสนาน ต่างจากมาดดุดันในรายการมาสเตอร์เชฟลิบลับ เจนนิเฟอร์ คิ้มที่ “ไม่ได้กลัว แค่เกรงใจ” ก็ผ่อนคลายลง แสดงฝีมือได้เต็มที่ สำหรับเมนูสุดอร่อยในครั้งนี้คือหมูฮ้อง อาหารภาคใต้รสเข้มข้นซึ่งเจ้าตัวไม่เคยทำมาก่อน แต่เมื่อได้คำแนะนำจากเชฟระดับตำนาน อาหารจานเด็ดก็ออกมาดูน่าทานไม่ต่างจากแม่ครัวมืออาชีพเลยทีเดียว

ส่วนรสชาตินั้น ขอบอกเลยว่าเชฟป้อมถึงกับตาโต ส่วนเจนนิเฟอร์ คิ้มที่ทำเอง ชิมเองก็ยังต้องทึ่ง แต่จะเป็นในแง่บวกหรือลบ เชฟป้อมจะคอมเมนต์ว่าอย่างไร และจะเผยเคล็ดลับอะไรบ้าง ต้องไปดูในรายการ “ป้อมชิม คิ้มทำ” ทางช่อง Youtube ที่ลิงก์นี้เลย