บวงสรวงเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยกับ ซีรีส์ Feel Good สไตล์คุณหมอหยาง  Physical Therapy The Series ผมปวดกายนายปวดใจ ของค่ายน้องใหม่ไฟแรง อย่าง Very Great ซึ่งขนทัพนักแสดงหน้าใหม่มากมาย มาร่วมให้ความสนุกรับปีใหม่ 2565 และ เป็นที่จับตามองไม่แพ้ใคร หนึ่งในนั้นคือ ตัวละคร “หมอหยาง” คุณหมอมาดนิ่งสุดหล่อผู้ที่มากับรอยยิ้มที่สดใส เป็นคุณหมอสุดแสน perfect ประจำโรงพยาบาลแต่แอบเป็นตัวร้ายซะงั้น ซึ่งรับบทโดย น้องโฟล์ค วรัทภพ วศินวสุกุล เรามาร่วมลุ้นกันว่า #หมอหยาง จะร้ายกาจ เอ้ย น่ารัก มากน้อยแค่ไหน กับบทบาทเรื่องแรก สุดท้าทาย ของน้องโฟล์ค

เรามาทำความรู้จักกับ #หมอหยาง กันดีกว่า น้องโฟล์ค ชื่อจริง วรัทภพ วศินวสุกุล เป็นเด็กชายจากจังหวัดภูเก็ต ลูกชายคนเล็กของตระกูล ทางครอบครัวอยากให้เป็นหมอกายภาพ เลยเลือกเอ็นทรานซ์เข้าคณะกายภาพบำบัด จบการศึกษาปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยมหิดล (Faculty of Physical Therapy, Mahidol University) และจบปริญญาโท สาขา MBA จาก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า (NIDA) จึงถูกทาบทามให้มารับบทตัวละครนี้เพราะ ตรงสายการศึกษา ซึ่งในเรื่องต้องเป็นหมอกายภาพจริง ๆ ต้องหาคนมีความเข้าใจในระบบกายภาพบำบัด ในบทประพันธ์ หมอหยาง คือหมาป่าในคราบลูกแกะ มีความซับซ้อนของบุคลิกภาพตัวละคร เป็นคน introvert แต่เอ๊ะ! กลับมีความเพลย์บอย เป็นคนพูดน้อย หล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ และเป็นผู้เป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น แต่กลับมีความลับที่ซับซ้อน ภายใต้บุคลิกที่เรียบเฉย เขาได้ซ่อนอะไรเอาไว้ จึงอยากเชิญชวนพวกเรา

มาไขความลับไปด้วยกัน และลุ้นเอาใจช่วยกับ physical therapy the series ได้ทางช่อง one31 และรับชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 23.15 น.สามารถติดตามน้องโฟร์คได้ที่ig : volkswa_genztwitter: volkswa_genz#volkswa_genz#volk#โฟล์ควรัทภพ#หมอหยาง #PhysicaltherapyTheseries #ผมปวดกายนายปวดใจ #One31#ช่องวัน31 #AISPLAY #verygreatcompany