เปิดโหมดความสยอง ของนรกเสมือนจริง : https://youtu.be/Ag_lyhBm2J8

 

ได้เวลาเปิดประสบการณ์ความสยองครั้งแรกบนโลก เมื่อเทคโนโลยีสุดล้ำนำพาความหลอนตามติดคุณไปทุกที่ ผลงานไซไฟ-สยองขวัญไอเดียบรรเจิด ผลงานเรื่อล่าสุดจาก นีลล์ บลอมแคมป์ เจ้าของผลงานไซไฟเหนือจินตนาการอย่าง DISTRICT 9, ELYSIUM และ CHAPPIE ที่ครั้งนี้ขอมาสร้างนรกเสมือนจริงที่สามารถฆ่าคุณให้ตายได้ ใน DEMONIC

เรื่องราวสุดระทึกของ คาร์ลี สเปนเซอร์ (คาร์ลี โป๊ป จาก District 9, Orange County) หญิงสาวที่ถูก แองเจล่า (นาตาลี โบลต์ จาก Riverdale) แม่ผู้ไม่สมประกอบทอดทิ้งตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนหน้านี้แองเจล่าเคยก่อคดีสุดโหด และฆ่าคนตายมากมาย หลังจากถูกจับกุมแองเจล่าตกอยู่ในอาการโคม่า คาร์ลีจึงถูกดึงตัวมา เพื่อเข้าไปสำรวจความลึกลับและปริศนาในจิตใจสุดวิปริตของแม่ตัวเอง ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ แต่ทว่าความน่ากลัวในจิตใจของแม่เธอนั้นกลับพยายามทำร้ายและตามคาร์ลีออกมาในโลกความเป็นจริง หนทางเดียวคือเธอต้องไขปริศนาสุดสยองในครั้งนี้ให้เจอ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายและความตายจะตามหาเธอเจอ

นอกจาก Demonic เป็นภาพยนตร์ไซไฟ – สยองสุดล้ำแล้ว ผู้กำกับ นีลล์ บลอมแคมป์ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียใหม่ๆ อย่าง Paranormal Activities และ The Blair Witch Project เพื่อต้องการสร้างผลงานอันน่ากลัว ที่สามารถตอบโจทย์คนคอหนังและเป็นการฉีกกฎหนังสยองอย่างแท้จริง

เมื่อเทคโนโลยีเล่นบทโหด และ Metaverse เปิดโหมดสยอง นับถอยหลังสู่ความน่ากลัว ต้อนรับการมาถึงของเทรนด์โลกเสมือนจริง ในผลงานสยองเหนือจินตนาการ Demonic 20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ