ทำเอาบรรยากาศของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก เมื่อคู่รักคู่หวาน กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ และ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ควงคู่กันมาร่วมรายการทายอายุปรัศนี งานนี้ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิชแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ตาร้อนกันแบบสุดๆ ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ความหวานของคู่นี้เข้าขั้นฆ่าคนโสดได้เลยทีเดียว พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่และความประทับใจซึ่งกันและกัน

โดย กั้ง ได้เผยว่า มีโอกาสเจอกันในกองละครและพัฒนาความความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ ค่อยๆ ขยับความสนิทสนมจากพี่น้องร่วมงานขึ้นมาเป็นคนพิเศษ ประทับใจสไมล์เพราะอยู่ด้วยแล้วได้เห็นความเป็นธรรมชาติ ความสนุกสนาน ความสดใส ทำให้เรารู้สึกว่านิสัยของน้องเขาคือเหมาะสมแล้วที่ชื่อสไมล์ ขณะเดียวกัน สไมล์ ก็ได้ย้ำว่าประทับใจหนุ่ม กั้ง เพราะ พี่กั้งเป็นคนที่ใส่ใจ จิตใจดี เป็นสุภาพบุรุษ ค่อนข้างให้เกียรติผู้หญิงมากในทุกๆ เรื่อง แล้วก็เป็นคนที่จริงใจ

สำหรับสัปดาห์นี้ปรัศนีที่มาร่วมสนุกให้ กั้ง-สไมล์ ได้ทายอายุ เรียกว่าเจอโจทย์ยากไม่น้อยเพราะต้องร่วมทายอายุของนักร้องเจ้าของเพลงดังกรุณาฟังให้จบ แช่ม แช่มรัมย์ ที่ถึงแม้จะคุ้นเคยได้ฟังเพลงอยู่บ่อยครั้ง แต่พอต้องมาทายอายุเข้าจริงๆ ก็ทำเอา กั้ง-สไมล์ อึ้งอยู่ไม่น้อย

เพิ่มดีกรีความหวานในรายการให้ทวีคูณขึ้นไปอีก เมื่อปรัศนีคู่รักที่โด่งดังในโลกโซเซียลฯ จากภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ส้ม-เจมส์ คู่รักที่มีคำนิยามประจำตัว รักแท้ดูแลได้ เข้าร่วมให้ กั้ง-สไมล์ ทายอายุ ที่พอเฉลยออกมาก็ทำเอาร้องว้าวกันทั้งสตูดิโอ

ติดตามการแข่งขันของ กั้ง-สไมล์” ที่ควงคู่มาร่วมวิเคราะห์อายุปรัศนีกับแก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้-แอร์-หมอริท-แจ็ค” ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 และวันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35