เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบอย่างต่อเนื่อง! เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เดินหน้าสรรหาซีรีส์ดีๆ มาให้ได้รับชมกันแบบฟินๆ! สำหรับเดือนมกราคมนี้ต้อนรับความสนุกสนานกับซีรีส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังของประเทศญี่ปุ่นที่คัดสรรมาแล้ว 3 เรื่อง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย!

เริ่มที่เรื่องแรกพบกับผลงานของพระเอกหนุ่ม “เรียว ริวเซย์” กับซีรีส์ School for Nighttime Entertainment โรงเรียนอลวนของคนกลางคืน” กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบแต่หางานเท่าไหร่ก็ไม่ได้สักที แถมยังถูกพ่อแม่แฟนกดดันเรื่องงานมาโดยตลอด จนทำให้เขาโกหกพ่อแม่ไปว่าเป็นครูมัธยม แต่โชคก็เข้าข้างเมื่อเขาได้พบโรงเรียนที่เปิดรับครูโดยไม่ต้องมีใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งเป็นโรงเรียนธุรกิจเริงรมย์ โรงเรียนสำหรับอาชีพคนกลางคืน เปิดสอนครอบคลุมตั้งแต่การเป็น คาบาเร่ต์, โฮสต์ ไปจนถึงการเป็นผู้จัดการไนต์คลับ จึงเกิดเรื่องราวความสนุกสนานต่างๆ ขึ้นมากมายในโรงเรียนพิเศษแห่งนี้!!

ต่อด้วยผลงานของหนุมฮอตแห่งแดนปลาดิบอย่าง “ยูกิ ยามาดะ” ที่ได้มาสวมวิญญาณครูหนุ่มแอบคลั่งรักลูกศิษย์สาวคนสวยในซีรีส์ Homeroom คาบเรียนโฮมรูมของคุณครูไอดะ” กับเรื่องราวเมื่อนักเรียนสาวคนหนึ่งถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนทุกวันแต่จับตัวคนทำไม่ได้ ทุกครั้งที่เธอโดนกลั่นแกล้ง ก็จะมีครูหนุ่มมาคอยปกป้องและช่วยเหลือ ซึ่งความจริงแล้วทุกอย่างเป็นฝีมือของครูหนุ่มคนนั้นที่คอยสร้างสถานการณ์เพื่อที่จะได้เป็นฮีโร่ในสายตาของเธอ และแล้วในที่สุดความรักของครูหนุ่มที่มีต่อลูกศิษย์สาวรุนแรงมากจนถึงขั้นแอบไปซ่อนอยู่ใต้เตียงของเธอในยามค่ำคืน! จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้นต้องติดตามความสนุกแบบฟินๆ ได้ตลอดทั้ง 10 EP.

ปิดท้ายกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Wine, Dine and Woo Me ปิ๊งรักสาวนักชิม” ครบ 16 EP. กับเรื่องราวของนักเขียนฟรีแลนซ์สาวโสดวัย 29 ปี ได้รับการติดต่อจากบก.นิตยสาร ให้เข้าร่วมกับโปรเจกต์ใหม่ของบริษัท นั่นคือให้เธอไปออกเดทกับชายหนุ่มในหนึ่งมื้ออาหาร แล้วกลับมาเขียน “ดินเนอร์และจีบสาว” คอลัมน์แนะนำร้านอาหารสำหรับชวนผู้หญิงไปออกเดท ด้วยความที่เธอเป็นนักชิมตัวยง แถมนี่ยังเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้พบหนุ่มๆ มากมาย เธอจึงตกลงรับงานนี้ในทันที! นำแสดงโดยนางเอกสาว “ชิโฮริ คันจิยะ”

สามารถติดตามรับชมความสนุกสุดฟินกับซีรีส์ญี่ปุ่น 3 เรื่องประจำเดือนมกราคม ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

#ซีรีส์เอเชีย ซีรีส์ญี่ปุ่น #ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฟิน #MONOMAX

#SchoolForNighttimeEntertainment #Homeroom #WineDineAndWooMe

#RyoRyusei #YukiYamada #ShihoriKanjiya

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ