เปิดฉากเดือดระห่ำแรงไปกับภาพยนตร์แอ็กชั่นเซ็กซี่สะบัดสังหารที่แซ่บที่สุดรับต้นปี 2565 และการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสุดยอด “ตัวแม่” ทั้ง ที่ทั้งโลกไม่มีใครไม่รู้จักผลงานล่าสุดจากสตูดิโอผู้สร้าง Jason Bourne สู่ความมันส์เผ็ดร้อนที่พร้อมให้ทุกสายตาต้องโดนสยบด้วยความ “สวยลับ” ของพวกเธอ

 

          เมื่ออาวุธทำลายล้างตกไปอยู่ในมือของจอมวายร้ายที่ต้องการชักนำไปสู่แผนการอุบัติมหาสงครามโลกครั้งที่ 3 งานนี้จึงทำให้ประเทศมหาอำนาจทั่วโลกทั้ง 5 ประเทศต้องยอมละทิ้งความบาดหมางและจัดการส่งตัวยอดสายลับหญิงมาร่วมมือกันทำภารกิจยับยั้งแผนการดังกล่าว นำโดย เมสัน (นักแสดงเข้าชิงออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน) ตัวแทนจากอเมริกาคาดิจาห์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ลูพิต้า ยองโก) ตัวแทนจากอังกฤษแมรี่ (นักแสดงเจ้าของรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ไดแอน ครูเกอร์) ตัวแทนจากเยอรมันกราเซียล่า (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เพเนโลเป้ ครูซ) ตัวแทนจากโคลอมเบีย และ หลิน มี่ เช็ง (นักแสดงเจ้าของรางวัลม้าทองคำ ฟ่าน ปิงปิง) ตัวแทนจากจีน ซึ่งพวกเธอต้อใช้ทั้งฝีมือการสืบ ทักษะการต่อสู้ และเสน่ห์หญิงที่สุดร้ายกาจเพื่อสยบเหล่าเดนจารชนก่อนที่ทุกชีวิตบนโลกจะต้องสูญสิ้นลงในชั่วพริบตา

 

          อย่าได้เข้ามาเพราะงานนี้ตัวแม่เขามาเป็นหมู่สับได้สับ ฆ่าได้ฆ่า ด้วยพลังโคตรตัวแม่เหนือตัวแม่ที่จะทำให้ทั้งโลกต้องหันมามองที่ “พวกเธอ 355” ที่เดียว The 355 ปฏิบัติการสวยลับ” เฟียร์ซจนต้องร้องว้าว กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

 

จะลุยเป็นหมู่ หรือสู้คนเดียว

The 355 – 355 ปฏิบัติการสวยลับ”

3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#The355 #355ปฏิบัติการสวยลับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ