GDH บริษัทผู้จัดจำหน่ายและโปรโมตภาพยนตร์ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” จัดPress Conference Online สัมภาษณ์ผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และนักแสดง ต่อ-ธนภพ, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, วี-วิโอเลต, พลอย หอวัง, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นุ่น-ศิรพันธ์ โดยมีพิธีกรสุดฮอต ป๋อมแป๋ม-นิติ รับหน้าที่พูดคุยกับผู้กำกับ นักแสดง ถึงภาพยนตร์เรื่องนี้  และยังมีโชว์พิเศษเพลง ถ้าเธอ เพลงประกอบภาพยนตร์ โดยแสตมป์-อภิวัชร์ และ วี-วิโอเลต ณ บ้านหับโห้หิ้น บางกอก

“บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับ เปิดใจ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ หว่องกาไว ผู้กำกับในดวงใจ ในหนังเรื่องใหม่ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  ซึ่งเรื่องนี้ หว่องกาไว มารับหน้าที่ดูแลงานสร้าง อีกทั้งหนังยังนำพาความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยที่คว้ารางวัลจากเทศกาล Sundance Film Festival” ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะเข้าฉายในเมืองไทย 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

บาส-นัฐวุฒิ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่หนัง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ได้รับรางวัลจากเทศกาลหนัง Sundance Film Festival เพราะเป็นเทศกาลหนังที่ผมชอบมากสมัยอยู่อเมริกา และคิดว่าถ้าหนังที่เราทำได้รางวัลจากเทศกาลนี้ก็คงดี และหนังเรื่องนี้ก็สามารถทำได้สำเร็จ One for the Road เป็นหนังที่ให้โอกาสผมได้ทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำ ซึ่งไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้ทำแบบนี้หรือเปล่า ได้พูดสิ่งที่เราอยากจะบอก และเป็นหนังที่ท้าทายผมในทุกอย่าง รวมถึงยังได้ทำงานกับ หว่องกาไว ผู้กำกับระดับตำนานที่ผมชื่นชอบ ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ อย่าง ต่อ-ธนภพ, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, นุ่น-ศิรพันธ์, วี-วิโอเลต, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, พลอย หอวัง ฯลฯ ได้ทำงานกับทีมโปรดักชั่นมืออาชีพ และทีมงานของหว่องกาไว เป็นการทำงานที่ผมบินไปฮ่องกงบ่อยมาก และยังต้องยกทีมไปถ่ายทำที่อเมริกา ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำอะไรแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ หนังกำลังจะเข้าฉายในเมืองไทย รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ อยากฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะครับ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์”

          หว่องกาไว เผยว่า “ผมรู้จักบาสผ่านผลงานการกำกับเรื่องฉลาดเกมส์โกง ผมชอบความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เลยเชิญมาทำงานร่วมกัน เราพูดคุยแชร์ไอเดียกันหลายครั้งจนมาสรุปที่ One for the Road หนังเรื่องนี้ได้เล่าถึงการเดินทาง การเดินทางไปในหลายๆ ที่ บางครั้งก็มาจบที่การเริ่มต้น ผมตั้งตารอวันที่จะกลับมาชนแก้วกับบาสและทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่วิเศษมากสำหรับผม ผมคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากครับ One for the Road เป็นเรื่องราวที่ต้องแชร์กับคนที่คุณรัก ขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนนะครับ”

 

ความคิดถึง “แฟนเก่าส์” ผ่าน “เรื่องเหล้า” ของความรัก มิตรภาพ และการเดินทาง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  เส้นทางสายใหม่ของ บาส-นัฐวุฒิ และ หว่องกาไว  10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ