ฉีกทุกลุกส์ ทุกเทรนด์ที่แท้ทรู เมื่อศิลปินหนุ่ม Troye Sivan พลิกโฉม เปลี่ยนลุกส์จากหนุ่มเท่ห์ ใส่ความเริ่ดสุดเจิด ลงในมิวสิควิดีโอเพลง Bloom งานนี้ไม่เสียแรงการทุ่มทุนสร้างจริงๆ พูดเลยย….

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Bardia Zeinali มานั่งแท่นกำกับมิวสิควิดีโอให้ เรียกว่าเป็นกระแสเลยทีเดียวกับเพลง Bloom ฮิตสุดจนมี #Bloom ติดอันดับ 1 เทรนด์ทั่วโลกบน Twitter ตั้งแต่คืนแรกที่ปล่อยซิงเกิล และในปัจจุบันเพลงนี้มียอดสตรีมมิ่งรวมกันเกิน 30 ล้านครั้ง และยอดวิวของ Lyric Video มากกว่า 11 ล้านวิว โดยนิตยสาร PAPER ถึงกับบอกว่าเพลงนี้ มีพลังทำลายล้างสูงมาก นิตยสาร Pitchfork บอกว่า เพลง Bloom เป็นทุกอย่างในเรื่องการมีตัวตนในปัจจุบัน และมีความจริงจังมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่เคยเป็นมา  และเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้ขึ้นปกนิตยสารอย่าง Rolling Stone, Out, V Magazine และล่าสุด The New York Timesคอลัมน์ Arts & Leisure และการที่เขาได้รับรางวัลมากมายจากหลายเวทีดังอย่าง Billboard Music Award และ GLAAD Media ก็การันตีคุณภาพของเขาอย่างแท้จริง

อีกไม่นานหนุ่ม Troye Sivan จะปล่อยอัลบั้มที่มีเดียวกับชื่อเพลงนี้นั่นก็คือ Bloom นอกจากนี้เขายังเตรียมตัวเดินสายทัวร์เริ่มวันที่ 21 กันยายน เป็นวันแรก สำหรับผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Troye Sivan(มีให้ดาวน์โหลดบน Apple Store และ Google Play) สามารถลุ้นสิทธิซื้อบัตรล่วงหน้าได้สำหรับ The Bloom Tour และในส่วนของ Pre-sale นั้นมีแค่บนแอพพลิแคชั่นเท่านั้น สำหรับ Exclusive Content, merchandise และอื่นๆจะตามมาเร็วๆนี้

สามารถชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง Bloom ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Troye Sivan (ทรอย ซีวาน) ได้ที่https://www.facebook.com/troyesivan/

 

                                                       สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง Bloom ได้ที่

   https://youtu.be/41PTANtZFW0

 

                                                         สามารถ Pre-order อัลบั้ม Bloom  ได้ที่ 

                                                                   https://troyesivan.com/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ