วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. รายการ “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” EP. 9 พิธีกรสายฮา “ดีเจนุ้ย” ยังคงอยู่กับไอดอลวัยรุ่นอย่าง “แบมแบม-แพม” ศิลปินจากค่าย “MBO” มาขอท้าชนลองของเรื่องคาราโอเกะ ท้าทายทักษะชิงไมค์กับ “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” คู่ที่ตั้งแต่เริ่มรายการมา เป็นคู่ที่ไม่น่าจะเป็นเพื่อนกัน หรือเข้ากันได้มากที่สุด ไม่รู้ว่าไปสนิทกันตอนไหน แต่พอเกมเริ่ม ก็สามัคคีกันทันที ยิ่งบทลงโทษสำหรับ “The Loser Of The Week” สัปดาห์นี้เป็น “เป่าแป้งหาเข็ม มาร้อยด้าย” งานนี้ “แจ็ค” ออกตัวไม่มีกลัว ยิ่งกว่าแป้งก็โดนมาแล้ว จะต่อให้น้องๆ ซะด้วย แต่เพื่อนร่วมทีมอย่าง “ขนมจีน” ไม่อยากเปื้อนแป้ง จัดเต็มคว้าไมค์ได้ก่อนกำแน่น ไม่ยอมปล่อย ขนาด “แพม” อาศัยจังหวะทีเผลอ เข้าไปกระชากยังไม่สำเร็จ!!!

“ขนมจีน” เสริมว่า “วันนี้รู้สึกผิดเลยค่ะ ต้องขอโทษน้องแพมผ่านตรงนี้ด้วย เพราะว่าตอนอัดรายการ น้องเค้าเข้ามาแย่งไมค์ สัญชาตญาณเราก็เลยกำไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ตอนนั้นคิดแต่จะร้องให้ได้ น้องเลยได้แผลรอยถลอก ไม่รู้โดนอะไร พอเบรกเลยมารู้สึกตัวว่าทำไมเราจริงจังขนาดนี้ ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ว่าจริงจังขนาดนี้แล้วผลจะออกมาเป็นยังไงบ้าง แต่รวมๆ แล้วสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาฉีกทุกกฎการแข่งขันร้องเพลงที่เคยมีมาในประเทศไทย กับ ในรายการ “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” EP. 9 ก่อนใครทาง LINE TV วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป https://tv.line.me/mboke

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ