ในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงต่างคนต่างก็ต้องเผชิญับความท้าทายอันหลากหลายที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของภาวะการหมดไฟในการทำงาน ทำเท่าไหร่ก็ไม่รุ่งสักที หรือเรื่องความรักที่แม้ว่าจะมีทีท่าจะไปได้สวย แต่ก็ต้องมาชวดไปอีก ทำให้ในช่วงต้นปี 2565 นี้ หลายๆ คนคงมีเป้าหมายที่ต้องการจะอัปเกรดชีวิตให้รวยรุ่งพุ่งแรง จนฉุดไม่อยู่ ยูนิลีเวอร์ แบรนด์อุปโภคบริโภคชั้นนำในตลาด จึงไม่พลาดควงแขน ‘หมอฝ้าย The Magic Queen’ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ในการดูโหงวเฮ้งใบหน้า มาร่วมอัปเดตกันว่าโหงวเฮ้งแบบไหนจึงจะช่วยนำพาความโชคลาภ ความสำเร็จ และความรักอันมั่นคงมาให้กับเหล่านักช้อปได้ปฏิบัติตามต้อนรับความเฮงในช่วงปีขาลนี้ พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale คัดสรรไอเท็มปรนนิบัติชั้นเลิศ ที่นอกจากเสริมโหงวเฮ้งให้สวย รวยรับอั่งเปากันแล้ว ก็ยังช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเสริมออร่าให้จับกันยิ่งขึ้นไปตลอดปี 2565

‘หมอฝ้าย The Magic Queen’ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งแห่งโฮโรโซไซตี้ เปิดเคล็ดลับเสริมโหวงเฮ้งเสริมราศีให้ปังตลอดปี 2565 ว่า ลักษณะโหวงเฮ้งที่ดีบนในหน้าจะประกอบไปด้วย 5 ภูเขา 4 สายน้ำ วังทั้ง 3” ซึ่งมีความหมายว่า 5 ภูเขา คือ เนินหน้า เนินจมูก โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง และ เนินคาง4 สายน้ำ ได้แก่ คิ้ว ตา จมูก ปากวังทั้ง 3 ได้แก่ บริเวณตั้งแต่หน้าผากจนถึงหว่างคิ้ว, ตั้งแต่หว่างคิ้วจนถึงจมูก และตั้งแต่ปลายจมูกจนถึงคาง โดยลักษณะของผู้ที่มีโหงวเฮ้งที่ดีควรมีผิวหน้าและหน้าผากทีเรียบเนียน ดูกระจ่างใส เพราะผิวเปรียบเสมือนพื้นดิน หน้าผากเสมือนทัศนคติและความคิด ดังนั้นเมื่อปราศจากปัญหาสิวและจุดด่างดำ ก็หมายถึงความสว่างไสวในการดำเนินชีวิต ไร้ซึ่งปัญหาและอุปสรรค รวมไปถึงคิ้วที่หมายถึงสายน้ำและอารมณ์ก็ควรมีการเรียงตัวที่สวยงาม ไม่หนาจนเกินไป ซึ่งนอกจากจะดูแลบริเวณผิวหน้าของเราให้ดูสดใสตามตำราแล้ว การดูแลภาพลักษณ์ในส่วนอื่นๆ อย่างสม่ำเสมอก็สำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเส้นผมให้สละสลวย แข็งแรง รวมไปถึงผิวกายให้ดูผ่องใส เปล่งประกายสุขภาพดี และมีผิวกายที่เปล่งปลั่งพร้อมกลิ่นที่หอมหวล ก็เป็นการเสริมออร่าให้เหมาะกับการรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ดังนั้นเคล็ดลับในการเสริมโหงวเฮ้งที่ดีจึงจะเน้นการดูแลรักษาและบำรุงผิวพรรณและบุคลิกภาพของเราให้มีความสะอาด ผิวสุขภาพดี ไม่ให้หม่นหมอง โดยจะช่วยเสริมโหวงเฮ้งทั้งเรื่องการเงิน การงาน และความรักให้เป๊ะปังอลังการ

เติมผิวให้ฉ่ำ เปิดโหงวเฮ้ง รับทรัพย์ ร่ำรวย

โหงวเฮ้งรับทรัพย์สำหรับสาวๆ ต้องใส่ใจงานผิว จะผิวสีไหนก็ร่ำรวยรับทรัพย์ได้ เพียงแค่ใส่ใจให้ดูสุขภาพดี เรียบเนียน ผิวนุ่มมีความชุ่มชื้น ซึ่งตามศาสตร์แล้วจะช่วยให้ชีวิตไร้ปัญหาและปราศจากอุปสรรค และดูแลให้ผิวโกล์วสว่างสดใส ไม่หมองคล้ำ โดยการปรนนิบัติผิวด้วย ‘Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Overnight Radiance Repair ที่จะช่วยเข้าฟื้นบำรุงผิวด้วยคุณค่าความเข้มเข้นเปรียบเสมือนมาส์ก 10 แผ่น ให้ผิวดูฉ่ำโกลว์สวยภายในช่วงข้ามคืน ก็จะยิ่งช่วยขับราศีไปอีกขั้น โดยนอกจากการช่วยเสริมออร่าให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสเพื่อเสริมดวงเพิ่มความเฮงกันแล้ว ก็ไม่ควรมองข้ามเรื่องของความกระจ่างใสของผิวกายและภายใต้วงแขน รวมทั้งเรื่องกลิ่นกายที่ควรมีความหอมหวลเพื่อเพิ่มเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วย โดยแนะนำให้ใช้ NIVEA Deo Pearl and Beauty Spray เข้ามาช่วยเสริมบำรุงให้ผิวภายใต้วงแขนดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น พร้อมมีกลิ่นสะอาดตลอดวัน มาต่อกันที่การดูแลสุขภาพผิวของจมูก ซึ่งนับว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เพราะจมูกหมายถึงทรัพย์ ดังนั้นจึงควรดูแลบริเวณผิวจมูกให้ดูสะอาดใส ไร้สิวเสี้ยน เพื่อเรียกทรัพย์ให้เข้าหา อีกทั้งควรหมั่นระวังไม่ให้เกิดแผลบริเวณจมูก หรือถ้ามีควรรีบรักษาให้หาย เพราะถ้ามีแผลเป็นอาจส่งผลให้คุณมีคดีความด้านการเงิน ได้ขึ้นศาล หรือโดนฉ้อโกงได้ และที่สำคัญ ให้หมั่นยิ้มบ่อยๆ เพราะรอยยิ้มที่สวยงามคือรอยยิ้มรับทรัพย์

หมั่นบำรุงใบหน้าให้สดใส เคล็ดลับขับเสน่ห์ ของคนประสบความสำเร็จ

สำหรับในปีนี้ ใครที่กำลังมองหาความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานในปี 2565 นี้ แนะนำว่าควรทำทรงผมเปิหน้าผาก เพื่อเผยถึงทัศนคติ ความใจกว้าง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในโหงวเฮ้งที่จะช่วยกระตุ้นทรัพย์ได้อย่างดีอีกด้วย ที่สำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพของหน้าภาพเราให้ดี หน้าผากที่ไม่เรียบเนียนนั้นจะบ่งบอกถึงความวุ่นวาย และความคิดที่ไม่เป็นลำดับ อาจจะส่งผลเสียให้ต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมากกว่าเดิม ดังนั้นจึงควรฟื้นบำรุงผิวหน้าผากของเราอย่างสม่ำเสมอด้วยครีมกันแดด และผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยอย่าง Pond’s Age Miracle Essence Ultimate Youth ผู้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมเข้าฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยและตีนกาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันปัญหาและอุปสรรคที่จะมาขัดขวางความสำเร็จของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากโหงวเฮ้งที่รับทรัพย์แล้ว ควรรู้จักเพิ่มเสน่ห์ของตนเองอย่างสม่ำเสมออีกด้วย เพราะคนเราจะก้าวหน้าได้นั้น ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและหนุนหลังเป็นอย่างดี จึงควรดูแลริมฝีปากของตนเองให้ดูชุ่มชื้น อวบอิ่ม อยู่ตลอดเวลา แนะนำให้ลองหยิบ Vaseline Lip Therapy Lip Balm เข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แตกกร้านให้กลับมาดูเรียบเนียนดังเดิม  หรือถ้าหากแต่งหน้าก็ควรเขียนขอบปากให้คมชัด เพื่อเพิ่มเสน่ห์วาจาให้เป็นที่รัก และมีอำนาจในการเจรจาต่อรองอีกด้วย

หน้าสวยรวยเสน่ห์ เทคนิคเติมพลังให้รักดี ไม่มีพัง ตลอดปีเสือทอง

และเรื่องยอดนิยมที่ไม่ว่าใครที่หันมาพึ่งพาความสบายใจกับเรื่องดวงชะตาและโหงวเฮ้งเป็นต้องถามถึงทุกคนก็คือเรื่องความรัก สำหรับในปีนี้ผู้ที่ต้องการจะได้จะอัปเกรดสถานะหรือเพิ่มพลังความรักให้คงอยู่อย่างมั่นคง ควรจะใส่ใจดูแล ดวงตา เป็นพิเศษ เพราะนอกจากดวงตาจะเป็นหน้าต่างของหัวใจแล้ว สุขภาพและความสดใสของคู่ตานั้นจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่าดึงดูดอีกด้วย ดังนั้นจึงควรรักษาสุขภาพและเลือกกินอาหารที่ดี อยู่เสมอๆ ให้ผิวตาไม่เหลืองเป็นเรื่องที่คนคลั่งรักไม่ควรมองข้าม สำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้า แนะนำให้เสริมเครื่องสำอางที่ช่วยขับให้ดวงตาดูเย้ายวน น่าค้นหา หากแต่งขนตาก็ควรที่จะให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่ติดกันเกินไป และไม่เลอะเปรอะเปื้อนระหว่างวัน เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของคุณให้พุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว และอีกหนึ่งจุดสำคัญบนใบหน้าที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ ฉางสวรรค์ หรือ ขมับ ที่เป็นจุดที่บ่งบอกถึงคู่รักคนรัก หากใครต้องการเสริมเสน่ห์ให้ความรักวิ่งเข้าหา แนะนำว่าควรดูแลสุขภาพของฉางสวรรค์ตนเองให้ดูสว่างใส ไร้รอยแผล หากใครทำผมหน้าม้าหรือปรกหน้า แนะนำว่าในปีนี้ให้หากิ๊ฟมาติดผมทั้งสองข้าง เพื่อเปิดฉางสวรรค์ให้รับดวงเต็มๆ เพื่อเรียกความรักที่ดีเข้ามา ส่วนอีกหนึ่งทริคที่จะเสริมเสน่ห์ให้ออร่าจับ ก็คือเส้นผม ควรหมั่นดูแลเส้นผมให้ดูสละสลวย สุขภาพดี และเงางามอยู่สม่ำเสมอ โดยบำรุงด้วย Dove Nutritive Solution Fresh Nourishment ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ ที่จะเข้าฟื้นบำรุงให้เส้นผมของคุณดูนุ่มลื่นน่าสัมผัส และมีกลิ่นหอมให้คุณรู้สึกมั่นใจมีออร่าออกไปตามหาความรักอย่างเต็มที่

            บอกเลยว่าเป็นเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับวิธีการปรับโหงวเฮ้งให้สุดปังตลอดทั้งปี 2565 เหล่านักช้อปก็อย่าพลาด ดูแลตัวเองกันอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์การดูแลผิวหน้าและผิวกาย เพื่อช่วยเสริมออร่าน่ามองแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้เราอีกขั้นด้วยกับแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เหล่านักช้อปจะได้พบกับสิทธิความคุ้มค่าสุดพิเศษอาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,222 บาท และคุ้มไปอีกขั้นรับบัตรเงินสด Starbucks สำหรับ 100 ออเดอร์แรกในวันที่ กุมภาพันธ์ 2565 และอย่าลืม!! ความคุ้มค่าจาก ShopeePay และสิทธิประโยชน์จากโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน’ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีรัฐบาลได้สูงสุดถึง 30,000 บาท

            กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันดีๆ จาก Unilever Beauty Hot Pro Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro