มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2545 สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ กับการรวมตัวของนักร้อง นักแต่งเพลง นักจัดรายการลูกทุ่งแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมประชันบทบาทกว่า 200 คน และนำเพลงยอดฮิตกว่า 30 เพลง มาใช้ประกอบภาพยนตร์ เลยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความน่าสนใจมากเป็นพิเศษ  และที่แน่ๆ มีผู้เข้าชมในโรงภาพยนตร์ไปไม่น้อย โดยกวาดรายได้กว่า 65.6 ล้านบาท จึงเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดชม

เรื่องราวของชีวิตของกลุ่มคนที่หลงไหลในบทเพลงลูกทุ่ง พวกเขามีความใฝ่ฝัน คือ การได้เข้าประกวดร้องเพลง  ซึ่งมีเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาทเป็นเดิมพัน และการประกวดครั้งนี้  รุ่ง (รุ่ง สุริยา) หนุ่มป่วนบ้านนา ผู้มีความฝันในการพัฒนาหมู่บ้าน กุ้ง (กุ้ง สุทธิราช) และ จิ้งหรีดขาว (จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ) ลิเกหนุ่มสาวที่มีภาระในการสืบสานศิลปะ อันเป็นที่รักของครอบครัว คือคณะลิเกวงศ์เทวัญ ศิรินทรา ( ศิรินทรา นิยากร) ที่มีรถสองแถวเป็นสิ่งเดียวในการเลี้ยงดูแม่และพี่ชาย  อาภาพร (อาภาพร นครสวรรค์) สาวนักร้องคาเฟ่ ผู้หวังในความสำเร็จ และชื่อเสียงจากเสียงของตน ทิดทศพล (ทศพล หิมพานต์) ผู้มีใจใฝ่รักในธรรม ยอมลาชายผ้าเหลืองเข้าประกวด เพื่อนำเงินรางวัลไปซ่อมแซมวัด ดาว (ดาว มยุรี) สาวไฮโซแต่รักในเสียงเพลงลูกทุ่งสุนารี (สุนารี ราชสีมา) สาวโรงงาน สุดา (สุดา ศรีลำดวน) สาวคาราโอเกะที่ถูกห้ามร้องเพลง และลูกนก (ลูกนก สุภาพร) ต่างมารวมตัวกัน เพื่อทำฝันของตนเองให้เป็นจริง

https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/26/nnKxDn.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/26/nnKqkW.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/26/nnK5E2.jpg

ห้ามพลาดชมความสนุกไปกับภาพยนตร์ มนต์เพลงลูกทุ่ง.เอฟ.เอ็ม.” วันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้  เวลา 8.30  น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

 “”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””