สร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าคอซีรีส์จนติดงอมแงมกับเรื่องราวภารกิจของ จอช ฟัตเตอร์แมน ภารโรงกู้โลกจากซีรีส์คอมเมดี้ไซไฟสุดฮิต “Future Man S.1 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 1” กันไปแล้ว! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าส่ง ภาคต่อมาให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องกันไปเล๊ยย!

สำหรับ Future Man S.2 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 2 เป็นเรื่องราวหลังจากที่ภารโรงหนุ่ม จอช ฟัตเตอร์แมน พร้อมด้วย ไทเกอร์ และ วูลฟ์ เดินทางข้ามเวลาต่อสู้กับพวกไบโอติกจนทำให้เส้นเวลาเปลี่ยนแปลง จอช ถูกลักพาตัวไปทดลองโดยกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า “วงปลายแหลม” ด้าน วูล์ฟ มีครอบครัวและอาศัยในดินแดนของโลกใหม่ที่เรียกว่าแน็ก ส่วน ไทเกอร์ ได้พบกับ สตู คามิลโล และ ไทแอน ร่างโคลนของตัวเอง ทั้งสามต้องร่วมมือกันตามหาเครื่องข้ามเวลา เพื่อที่จะแก้ไขให้เส้นเวลากลับไปเป็นเหมือนเดิม!

 

ส่วน Future Man S.3 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 3” เป็นเรื่องราวบทสรุปการผจญภัยของภารโรงตัวจี๊ดและพรรคพวก จอช, ไทเกอร์ และ วูลฟ์ ที่พวกเขาทั้ง 3 คนถูกจับในข้อหาอาชญากรรมเวลา จากการที่พวกเขาเดินทางข้ามเวลาจนทำให้เส้นเวลาบิดเบี้ยวจากความเป็นจริง พวกเขาถูกส่งตัวให้ไปร่วมการแข่งขันล่ามนุษย์แบบเรียลลิตี้ที่ชื่อ “ตายกีฬา” แต่ในระหว่างการหลบหนี พวกเขาทั้งสามก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการท่องเวลาอีกครั้ง!

ติดตามการผจญภัยและเรื่องราวความสนุกได้ในซีรีส์ไซไฟคอมเมดี้สุดมันส์ Future Man เกมเมอร์พิทักษ์โลก” ทั้ง ซีซั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! นำแสดงโดย จอช ฮัทเชอร์สัน” (รับบท จอช ฟัตเตอร์แมน), “เอไลซ่า คูป” (รับบท ไทเกอร์), “เดเร็ก วิลสัน” (รับบท วูลฟ์) และ “ฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์” (รับบท สตู คามิลโล) กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#FutureMan #เกมเมอร์พิทักษ์โลก #JoshHutcherson #ElizaCoupe #DerekWilson #MONOMAX

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ