ปล่อยเพลงในฝันอีกหนึ่งเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับศิลปินสาวสุดเช็กซี่อย่าง  “Selena Gomez (เซลีนา โกเมซ) เธอปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “Back To You” ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์วัยรุ่นยอดนิยม “13 Reasons Why Season 2” ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเธอได้เผยแพร่ไปก่อนหน้านี้แล้วในรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์บน Netflix โดยเธอได้ “Scott Cudmore มากำกับมิวสิค      วิดีโอแสงสีนีออนในรูปแบบโรแมนติกคอมเมดี้ในครั้งนี้

ในมิวสิควิดีโอ Selena Gomez (เซลีนา โกเมซ) จัดเต็มความแซ่บลงทุนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยตนเอง เรื่องราวเริ่มจากในงานปาร์ตี้ เธอมาในชุดเลื่อมสีเขียว สลับกับสีม่วงที่ให้ความรู้สึกแฟชั่นในยุค 60 ของฝรั่งเศส ก่อนจะเอ่ยปากถามชายหนุ่มผมบลอนด์ในงานปาร์ตี้ว่า อยากจะขโมยรถไปด้วยกันไหม เมื่อชายหนุ่มตอบตกลง เรื่องราวทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้น

เส้นเรื่องดำเนินตามมาหลังจากที่ทั้งสองนั่งรถที่ขโมยมาด้วยกัน แต่จู่ ๆ ชายหนุ่มก็กล่าวว่า เธอหน้าคล้ายกับSelena Gomez (เซลีนา โกเมซ) เธอจึงแสดงออกด้วยการแสดงหน้าสีหน้าหลากหลายอารมณ์มีทั้งความวุ่นวาย ,ความสุข, เบื่อ ,โกรธ ,ดราม่า และเซอร์ไพรส์ หลังจากนั้น รถจึงไปหยุดที่ปลายทางซึ่งเป็นทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ที่สาวเซลีนามาในลุคเสื้อสีส้มสลับเหลืองพร้อมกับกระโปรงสั้นสีขาวชวนนึกถึงการแต่งกายของเด็กสาวฝรั่งเศสในยุคนั้นและให้ความรู้สึกของช่วงเวลาซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว

แต่แล้วเวลาแห่งความสุขก็ต้องจบลง เมื่อเซลีน่าพบใบประกาศจับในข้อหาที่พวกเขาแอบขโมยรถออกมา เธอตัดสินใจที่จะเผารถคันนั้นทิ้ง ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน และกลับไปที่งานปาร์ตี้ แต่เมื่อไปถึงเธอกลับคิดว่า “ถ้าฉันสามารถทำทุกอย่างได้อีกครั้ง และฉันรู้ว่า ฉันจะกลับไปหาคุณ”

สามารถชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง Back To You” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Selena Gomez (เซลีนา โกเมซ) ได้ที่ www.facebook.com/Selena/

 

 

                                                  สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง Back To You” ได้ที่

         www.youtube.com/watch?v=VY1eFxgRR-k

       

https://is5-ssl.mzstatic.com/image/thumb/Music125/v4/19/d9/60/19d9604c-564e-1bb2-f7cd-5becc5c7b73d/00602567648048.rgb.jpg/626x0w.jpg


                                                       สามารถดาวน์โหลดเพลง Back To You” ได้ที่ 

                                               https://UmusicTH.lnk.to/SelenaGomez-BackT

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ