กรุงเทพฯ 26 มกราคม 2564 – จากการสำรวจตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่พบพฤติกรรมที่น่าสนใจ นั่นคือการที่แบรนด์จะสามารถครองพื้นที่ในใจของพวกเขา และการมีจุดยืนของเอกลักษณ์ที่สามารถสะท้อนตัวตนของพวกเขาได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่กลุ่มคนเหล่านี้เลือกสะท้อนตัวตนออกมาคือการใช้แฟชัน เพราะสไตล์ที่เป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการแสดงออกถึงตัวตนและภาพลักษณ์ โดยเฉพาะกลุ่มแฟชันไฮเอนด์ ซึ่งนั่นก็เปรียบได้กับสีสันของการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

BALMAIN X CHIVAS XV การจับมือกันของสองแบรนด์ระดับตำนานสองอุตสาหกรรมเกิดขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของเจเนอเรชันใหม่ซึ่งทั้ง Balmain และ Chivas XV ต่างก็ถูกยกให้เป็นแบรนด์ไฮเอนด์ในสายอุตสาหกรรมของตนเอง รวมไปถึงจุดร่วมที่พร้อมจะทลายกรอบความเชื่อและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ อย่างที่ Balmain ได้มีวิวัฒนาการทางด้านวิสัยทัศน์และทลายขีดจำกัดทางด้านแฟชันตอบโจทย์สำหรับ กลุ่มคนรุ่นใหม่ หลังการเข้ารับตำแหน่งครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของคุณโอลิวิเยร์ รูสแตง (Olivier Rousteing) ทางด้าน Chivas XV ก็สามารถนิยามคำจำกัดของความเป็นสก็อตแลนด์ ยกระดับให้กลายเป็นวิสกี้ที่ใช่ที่สุดสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ของนักดื่มรุ่นใหม่

ในการร่วมมือกันของ Balmain และ Chivas XV ครั้งนี้ คุณโอลิวิเยร์ รูสแตง กล่าวถึงเบื้องหลังของโปรเจกต์พิเศษนี้ว่า “ทั้ง Balmain และ Chivas XV คือแบรนด์ระดับตำนานที่ต่างก็โดดเด่นในวงการของตัวเอง ด้วยเพราะปณิธานของพวกเราต่างก็เชื่อมั่นในการผสมผสานความลักชูรีเข้ากับความประณีตในการออกแบบให้ได้ผลผลิตปลายทางในรูปแบบของความโมเดิร์นทันสมัยที่สามารถสะท้อนได้ว่า นี่คือการใช้ชีวิตที่พวกเราต้องการในปัจจุบัน”

 

ด้วยแนวคิดดังกล่าว จึงเกิดเป็นคอลเลคชันพิเศษที่ทาง Balmain และ Chivas XV ร่วมกันออกแบบภายใต้แนวคิดการผสมผสานทางวัฒนธรรม ความดุดันในฝั่งของลายเส้นและรายละเอียดกับความประณีตในฝั่งของการออกแบบสุดคลาสสิก จึงได้ออกมาเป็นคอลเลกชันที่รูปลักษณ์นำสมัย พร้อมจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังที่คุณโอลิวิเยร์ รูสแตงให้คำนิยามกับคอลเลกชันนี้ในสามคำว่า “โดดเด่น สมบูรณ์แบบ และมรดกที่ควรจดจำ”

 

Balmain X Chivas XV คอลเลกชันพิเศษที่จะเติมสีสันการเฉลิมฉลองในทุกช่วงเวลาของคุณ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป

 

###

เกี่ยวกับ Chivas XV

จากกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมของ Chivas เครื่องดื่มสก๊อตช์วิสกี้คลาสสิกเหนือระดับ มาสเตอร์เบลนเดอร์ของเราได้นำสุดยอดวิสกี้อายุ 15 ปี ซึ่งบ่มสำเร็จในถังไม้คอนญักมารังสรรค์เป็น Chivas XV ด้วยความช่ำชอง ก้าวข้ามขนบเดิม พร้อมเชิญชวนคนรักสก๊อตช์วิสกี้มาดื่มด่ำไปกับวิสกี้ที่คุณโปรดปรานในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อยกระดับค่ำคืนของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองที่ตราตรึงใจ

 

เกี่ยวกับ Balmain

เป็นเวลากว่า 75 ปีมาแล้วที่ Pierre Balmain ได้เผยโฉมแฟชัน “สไตล์ฝรั่งเศสในรูปแบบใหม่” เป็นครั้งแรก นั่นเป็นการประกาศจุดยืนที่ชัดเจนของห้องเสื้อของเขาผ่านคอนเซปต์เสื้อผ้าชั้นสูงที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงในสไตล์ที่สดใหม่และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทลายขนบแฟชันดั้งเดิมที่คงอยู่มาอย่างยาวนานในยุคนั้น และความกล้าหาญนี้ก็ส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย Pierre Balmain ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกลุ่มช่างตัดเสื้อฝรั่งเศสอายุน้อยที่มากไปด้วยพรสวรรค์ที่ได้ร่วมก่อร่างยุคทองของเสื้อผ้าชั้นสูงในทศวรรษ 1950 และยังช่วยฟื้นฟูปารีสในช่วงหลังสงครามให้กลายมาเป็นเมืองหลวงแฟชั่นของโลกอีกด้วย กว่า 10 ปีที่ผ่านมา Olivier Rousteing ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Balmain ได้สานต่อสุดยอดมรดกของ Pierre Balmain ต่อยอดด้วยความสร้างสรรค์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ทั้งยังมุ่งมั่นที่จะออกแบบเสื้อผ้าที่สะท้อนเจตนารมณ์ปัจจุบันที่ Olivier ต้องการให้ Balmain Army ทั่วโลกของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความหลากหลายของทุกกลุ่มคน กลายมาเป็นรูปทรง สไตล์ และบุคลิกของ Balmain อันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่จดจำ ซึ่งเน้นย้ำถึงงานฝีมือสุดประณีตอันโดดเด่นเป็นที่เลื่องลือของสตูดิโอ และในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ปารีเซียงอันแสนรุ่มรวย [www.balmain.com]www.balmain.com