ยังคงปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 5 คลิปล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ ผลงานกำกับของ แกรี่ รอส ที่ได้นำ 8 ตัวแม่ฝีมือเหนือชั้นมารวมตัวโจรกรรม ซึ่งพวกเธอได้รวมตัวออกปล้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซึ่งรู้หรือไม่ว่า จุดเริ่มต้นในการทำหนังเรื่องนี้ของผู้กำกับ แกรี่ รอส คือ เขามองว่าอาชญากรมักเป็นบุคคลสำคัญในหนังอเมริกันเสมอ แต่มีข้อแม้อยู่บ้างว่า อาชญากรเหล่านั้นเป็นผู้ชาย ทำให้เขาเกิดความสนใจกับไอเดียที่จะให้กลุ่มสาวแสบมาอยู่ในหนังที่มีข้อจำกัดอยู่ในตัว บวกกับที่เขารักหนังการโจรกรรมมาเสมอด้วย และเมื่อเขาได้ตัดสินใจเริ่มโปรเจกต์นี้ก็ได้ทำการคัดเลือกตัวแสดงที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์ ซึ่งเขาไม่ได้คัดเลือกตัวทีละบท แต่ใช้วิธีรวมกลุ่มคนที่ดูน่าจะเข้ากันได้ดีมารวมตัวกัน ซึ่งนั่นมันทำให้เขาตื่นเต้นตั้งแรกแรกเริ่มเลยทีเดียว

และเมื่อทุกอย่างลงตัวและการถ่ายทำสิ้นสุดลง รอสยังได้เผยอีกว่า มันมีการผสมสนานกันหลายอย่าง ทั้งความสนุกสนาน แต่ไม่ใช่แนวคอมเมดี้ซะทีเดียว และถึงเป็นหนังเกี่ยวกับการโจรกรรม แต่ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป มีความสนุกสนาน ร่าเริงสดใส และมันเป็นสิ่งที่เจ๋งมาก พร้อมทั้งหวังว่าผู้ชมจะมีความสุขกับหนังเรื่องนี้

ผู้กำกับการันตีขนาดนี้ แฟนภาพยนตร์ชาวไทยต้องไม่พลาด!!!

ไปพบกับความสนุกของ “Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ ได้แล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand/

#Oceans#โอเชียน8

 

Ocean’s 8 – Biggest Review Clip (ซับไทย)

 

Ocean’s 8 – Franchise Chase Review Clip (ซับไทย)

 

Ocean’s 8 – Franchise Number 1 Review Clip (ซับไทย)

 

Ocean’s 8 – Blockbuster Chase Review Clip (ซับไทย)

 

Ocean’s 8 – Blockbuster Number 1 Review Clip (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ