จัดเต็มแบบสนุกสุดเหวี่ยงเพื่อมอบความสุขให้แฟนๆไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  รายการน้องใหม่จากเจเอสแอล ฯ ความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ขอบอกเลยว่าไม่มีแผ่ว!! เริ่มต้นจากสองพิธีกรคู่หู ป๋ากิ๊ก-เกียรติกิจเจริญ” และ ดู๋-สัญญา คุณากร” ที่แค่เห็นหน้าความฮาก็บังเกิด    เทปนี้เปิดตัวด้วยแขกรับเชิญ ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์” “ปอ-อรรณพ” และเสนาหอย-เกียรติศักดิ์

โชว์สเต็ป
ดีเจนุ้ย
นักร้องและแขกรับเชิญ
บิม อารม โชว์พลังเดือด
บิว โชว์
บิว อาม พ่นไฟ
บิว
ปอ
ป๋ากิ๊ก และพี่ดู๋ ช่วยพี่หอย

 

       ทางด้านเสนาหอย” ของเรานั้นอกหักมาจากเทปแรกที่ไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงเทปนี้เลยขอมาแก้มือใหม่บนเวทีแซวกันพอหอมปากหอมคอก็ถึง เวลาที่ทุกคนรอคอยกับโชว์เปิดตัวได้นักร้องรับเชิญเป็นสองสาวเสียงดี      อามชุติมา” และ บิวกัลยาณี” มาฟีทเจอริ่งโชว์พลังเสียงในเพลง ไม่รักไม่ต้อง” ของดูโอ้ดีว่านิว-จิ๋ว”     แต่เป็นเวอร์ชั่นไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show”ทำเอาดู๋-สัญญา” ยังว้าว!  ฟังเพลงเพราะๆไปแล้ว.    แขกรับเชิญของเราไม่มีใครยอมใคร เกทับกันเรื่องผลงานเพลงหนุ่มปอ” กับเพลงโสดกะปริบกะปรอย” “เสนาหอย” ก็มีเพลงฮิตแอบเหงา” แต่ไม่วายโดนพิธีกรแซวกลับสร้างเสียงฮาได้อีกครั้งก่อนจะถึงช่วงเวลาเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้เลยว่าใครจะได้ร้องเพลงคู่กับใครและร้องเพลงอะไรบ้างต่างก็ลุ้นกันจนเหนื่อยหัวเราะไปกับเกมสุดฮาบอกใบ้ให้นิดนึง พี่หอย” ของน้อง ๆ นั้นอินจัดสนุกลืมตัวถึงขั้นเป้ากางเกงแตกเลยทีเดียว ร้อนถึง ป๋ากิ๊ก” ต้องรีบวิ่งไปหยิบเทปกาวมาพันกางเกงไว้ให้!!! จะเป็นอย่างไรต้องอดใจรอติดตามชมกันให้ดี!!

ห้ามพลาดในรายการไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เวลา 17.00 น.ทางช่อง 7HD สามารถอัพเดทความสนุกสนานเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : “ไมค์คู่ไม่รู้ใคร 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ