คีตะนคร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด บุญสร้าง) ไปแล้วอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-ดราม่า ควบคุมงานการสร้างอย่างพิถีพิถันโดย มานิตย์ สอนแก้ว  ผลงานการกำกับโดย วัตร ราชวัตร” (ฐิติวรดากูล) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ  นิว – ชัยพล พูพาร์ต กับการรับบท ชายหนุ่มที่หลงเดินทางผิดจนพบเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันมากมาย งานนี้ทั้ง บู๊  ดราม่า แอ็คชั่น หนักหนาเอาการไม่ใช่เล่น  พร้อมด้วย จูน- ชลฤดี อมรลักษณ์ ,ตุ้ย- เกียรติกมล ล่าทา ,แตงกวา- นันทวัน  เรืองฤทธิ์ ,บ๊วย – เชษฐวุฒิ  วัชรคุณ ,เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล,นุนี เทคมีเอาท์ ,อ๊อฟ – ยิงยงค์ กาญจนนิยม ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้า ที่ เล้านจ์รับรอง โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาฯ 

             โดย ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช” (บุญเฮ็ด บุญสร้าง) เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนสังคมในปัจจุบัน มีเค้าโครงเรื่องจริงมาจากพระรูปหนึ่งในภาคอีสาน ให้เห็นถึงความรู้สึก ผิด ชอบ ชั่วดี การต่อสู้ระหว่างธรรมมะ และอธรรม ซึ่งจะสอดแทรกแง่คิดที่สอดคล้องกับสังคมในปัจจุบันอีกด้วย งานนี้ได้ทีมงานคุณภาพที่คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์กว่า 100 ชีวิต มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยทุนสร้างกว่า 15 ล้านบาท

             ส่วนหนุ่มเซ็ค  ชุมแพ  งานนี้ก็โดดมาร่วมเล่น  และร้องเพลงเพราะๆซึ้งๆประกอบหนังด้วย  กับซิงเกิ้ลใหม่ สด ล่าสุดของนักร้องหนุ่มสุดฮ็อตขวัญใจแฟนๆ  ที่กำลังมาแรงทุกคลื่นวิทยุในเวลานี้ ในเพลงที่ชื่อว่า  บ่แม่นบ่ฮักให้ได้ซึ้งกันไปพลางๆก่อนพร้อมเข้าโรงฉายให้ผู้ชมได้ไปสัมผัสกับความเชื่อและความศรัทธาพร้อมกัน      21 กันยายน 2561 ในโรงภาพยนตร์

ลิงก์เพลงบ่แม่นบ่ฮัก

https://youtu.be/RbUDPIa-t5M