กระแสแรงไม่ใช่น้อย สำหรับภาพยนตร์  “ANIMAL WORLD”  ผลงานแอคชั่นไซไฟจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่นำแสดงโดย หลี่อี้เฟิง   เมื่อตัวหนังกวาดรายได้รวมทั้งสิ้น 3,180,000 เหรียญสหรัฐ หลังจากเปิดตัวฉายรอบพิเศษแบบจำกัดโรงที่ประเทศจีนเมื่อวันเสาร์ที่ 23  มิถุนายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ฮาน ยาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ได้รับการดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิต ไคจิ กลโกงเกมมรณะ ที่เขียนโดยอาจารย์ โนบุยุกิ ฟุคุโมโตะ บอกเล่าเรื่องราวของ เจิ้งไค (หลี่อี้เฟิง) ที่ถูกเพื่อนของเขาหักหลังและต้องแบกรับหนี้สินจำนวนมหาศาล อีกทั้งต้องดูแลแม่ที่กำลังป่วยจนไม่ได้สติ มันทำให้เขาต้องออกผจญภัยไปบนเรือ เดสตินี่ เพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิตของเขาโดยการเล่นเกมที่ต้องอาศัยสัญชาติญาณในการเอาชีวิตรอด

         “ANIMAL WORLD เจิ้งไค ฮีโร่เกรียนกู้โลก  เล่าถึง เดสตินี่ เรือสำราญขนาดใหญ่ สถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งที่อยู่กลางมหาสมุทร เงิน” คือสิ่งเดียวที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับสถานที่แห่งนี้ ทุกคนที่นี่สามารถยอมตายได้เพื่อเงิน ชาง (หลี่อี้เฟิง) คือชายผู้โชคร้าย เขาต้องแบกรับหนี้สินจำนวนมหาศาลของเพื่อนเขา ทั้ง ๆ ที่แม่ของเขากำลังป่วยจนไม่ได้สติ หนทางรอดทางเดียวของเขาก็คือการเข้าร่วมเล่นในเกมสุดระทึกที่ต้องใช้ชีวิตของผู้เล่นเป็นเดิมพันในอนิมอล เวิลด์ ที่จัดโดยผู้มีอิทธิพลในด้านมืด แอนเดอร์สัน (ไมเคิล ดักลาส) ภายในที่แห่งนี้ ศีลธรรมความดีงามจะเป็นแค่สิ่งฉุดรั้ง มีเพียงผู้ที่สามารถปลดปล่อยสัญชาติญาณดิบออกมาเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะในสถานที่แห่งนี้ได้
           เตรียมปลดปล่อยสัญชาตญาณแห่งความมันส์ ไปกับเกมแห่งโชคชะตาที่วางเดิมพันด้วยชีวิต “ANIMAL WORLD เจิ้งไค ฮีโร่เกรียนกู้โลก 12 กรกฏาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (เสียงไทย) 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ