“วิลลี่ แมคอินทอช” พิธีกรหน้าฝรั่งแห่ง รายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ชวนแฟน ๆ ร่วมฉลองครบรอบหนึ่งเดือน จัดเต็มนักร้องคล้องมาลัย                กับดาวดังแดนใต้ “พงศ์ วงพัทลุงบ่าววีไก่ วงกางเกง ที่มารับบทแมวมองคัดนักร้องเข้าสังกัด โดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันคู่แฝดสุดหรรษา 5 คู่ มาให้เหล่าบรรดาดาวดังแดนใต้ได้เลือกสรร ซึ่งทั้ง 3 แมวมองต่างงัดเทกนิคที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนในการคัดนักร้องกันอย่างสุดฮา โดยมีคอมเมนท์เตเตอร์ “ตั๊ก ศิริพร” และ “ดีเจดาด้า” ต่างให้คำชี้แนะ ดวลมุขกับแมวมองจนแทบจะเปิดเป็นเวทีโต้คารมแทนเสียแล้ว                           มาร่วมลุ้นกันว่าแฝดคู่ไหนมีแววและจะได้เป็นแชมป์มาลัยไฟท์เตอร์                             วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

กรรมการผ่านระบบ zoom
เปิดรายการ
พี่วิลลี่ – ดาด้า และพี่ตั๊ก ออกมาโชว์
พี่วิลลี่ และศอลปิน 3 แมวมอง
แมวมอง -พงศ์-บ่าววี-ไก่ วงกางเกง
แมวมองคล้องมาลัย-พงศ์-บ่าววี-ไก่ วงกางเกง
รวมผู้เข้าแข่งขันแฝด 5 คู่
วิลลี่ – ผู้เข้าแข่งขันแฝด

โดย “บ่าววี” หนึ่งในศิลปินแดนใต้ที่มาคล้องมาลัย เปิดเผยว่า     “จากที่เราเป็นนักร้องมาก่อน แล้วต้องมานั่งมองว่าคนไหนนักร้องตัวจริง                         นี่มันไม่ง่ายนะ  ปกติเทสนักร้องต้องเช็คเสียงร้อง แต่นี่เราดูหน้าและลีลาอย่างเดียวเลย ต้องใช้โชคช่วย บวกกับสายตาที่แหลมคม ส่วนจะออกหัวหรือก้อยก็อย่าพลาดชมนะครับ บอกเลยว่าสนุกมาก น้อง  ผู้เข้าแข่งขันคู่แฝดมาจากหลากหลายอาชีพ แต่งตัวจัดเต็มและมุ่งมั่นมาก บางทีก็ดูไม่ออกเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าพวกเราชาวใต้ จะได้จับจองแฝดคู่ไหนเข้าสังกัด ห้ามพลาดนะครับ

พิธีกร วิลลี่ – ดาด้า และพี่ตั๊ก ออกมาโชว์
มาลัยไฟท์เตอร์

#ห้าโมงเย็น #วันเสาร์  #มาลัยไฟท์เตอร์ #MalaiFighter  #คล้องมาลัย #ดารา #ศิลปิน #ร้องเพลง #Zoom  #แข่งขันร้องเพลง #CH7 #CH7HD #ช่อง7HD #กด35 #JSL #JSLGLOBALMEDIA 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ