cid:image006.jpg@01D40C8C.898708F0,cid:image003.jpg@01D40D54.2919AEF0


รูปภาพจากซ้ายไปขวา: Salim Merchant, Rachel Liang and SAAY เป็นเมนเทอร์ให้ผู้เข้าแข่งขันในรอบสุดท้าย

               นักร้อง นักแต่งเพลงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รับเชิญให้ส่งผลงานเพลงที่แต่งเองตั้งแต่วันที่ 26มิถุนายนถึง 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 แข่งขันชิงเข้าชิงโอกาสในการบันทึกและปล่อยดิจิตอลซิงเกิลของพวกเขากับ Universal Music Group

               ประเทศไทย – เมื่อวานนี้ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561 – โรงแรมอลอฟท์ในเครือแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับ Universal Music Group & Brands (UMGB) ฝ่าย Brand Strategy ของยูนิเวอร์ซัลมิวสิคกรุ๊ป (UMGผู้นำด้านดนตรีและบันเทิงระดับโลก ได้เปิดตัวโปรเจคท์ Aloft Star Asia-Pacific ประจำปี 2561 เพื่อเฟ้นหาศิลปินของโรงแรมอลอฟท์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การแข่งขันประกวดดนตรีเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 โดยศิลปิน วงดนตรี และนักแต่งเพลงจะได้รับเชิญให้ส่งเพลงที่แต่งเองทั้งหมด 2 เพลง อยู่ในรูปแบบวิดีโอ หรือออดิโอ ในภาษาใดก็ได้ การประกวดนี้เรียกได้ว่าจุดประกายความสามารถพิเศษของผู้เข้าแข่งขันในภูมิภาคให้เจิดจรัส ฉายแสงอยู่บนเวที โดดเด่นสุดๆ

               การแข่งขันเปิดให้ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศเหล่านี้อยู่ในกลุ่มห้ากลุ่มที่ครอบคลุมตลาดสิบเอ็ดแห่ง ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน อินเดีย เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (อินโดนีเซียมาเลเซีย,สิงคโปร์, ประเทศไทย) และเกาหลีใต้ จากการสมัครเข้าประกวด UMG จะเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายห้าคน (หนึ่งคนจากแต่ละกลุ่ม) เพื่อเดินทางไปโซล เกาหลีใต้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อชิงรางวัลในรอบสุดท้าย ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมอลอฟท์ โซล เมียงดง วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

โดยผู้แข่งขันที่เข้ารอบสุดท้าย จะได้รับคะแนนรางวัลสะสม 100,000 คะแนน สำหรับใช้เข้าพักที่โรงแรมMarriott International ที่เข้าร่วมโครงการทั่วโลกและรางวัลอื่น ๆ

               เริ่มต้นวันนี้ นักดนตรีที่ไม่มีสังกัดสามารถเข้าร่วมในการแข่งขันและมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่                   ครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งประกอบด้วย:

 ได้รับการให้คำปรึกษาด้าน Artist & Repertoire (A & R) จาก UMG ในการเลือกซิงเกิลเพื่อบันทึกเสียง และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตลอดกระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน

 ได้รับการบันทึกเสียงอย่างมืออาชีพกับ UMG และการวางจำหน่ายซิงเกิลดิจิทัลทั่วโลก

 มิวสิกวิดีโอของคุณจะถูกผลิตและเผยแพร่โดย UMG

               สำหรับโปรเจคท์ในปีนี้: ที่ปรึกษาของอลอฟสตาร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วย ศิลปินอินเดีย ที่เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอินเดียชื่อ Salim Merchant  ซึ่งมีผลงานในภาพยนตร์บอลลีวูด 100 เรื่อ และ Rachel Liang นักร้อง นักแสดงชาวจีนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ,นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีของSAAYและผู้จัดรายการวิทยุออสเตรเลีย Alex Dyson

               ทั้งนี้แฟนเพลงจะมีโอกาสโหวตให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ชื่นชอบผ่านการโหวตโดยสาธารณชน ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนถึง 19 กันยายน พ.ศ. 2561 ผู้โชคดีจากการโหวต 3 ท่านที่ทายผลผู้ชนะการประกวด และให้เหตุผลว่าทำไมพวกเขาเลือก จะได้รับโอกาสรับคะแนนสะสม 50,000 คะแนน

” โรงแรมอลอฟท์ เป็นแบรนด์ของผู้ผลิตเพลงและคนรักดนตรีเสมอ แต่ปัจจุบันเราได้รับความร่วมมือกับ UMGของเราแล้วเราสามารถสนับสนุนศิลปินที่เกิดใหม่ ได้อย่างมีความหมายมากขึ้นกว่าที่เคย”

Toni Stoeckl หัวหน้าแบรนด์โกลบอลแบรนด์อลอฟท์ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เครือแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล

” โอกาสในการบันทึกซิงเกิลกับหนึ่งในค่าย อันทรงเกียรติของ UMG และได้รับการให้คำปรึกษาอย่างดีเยี่ยมจากอุตสาหกรรมเพลงที่ดีที่สุดในวงการเพลง นับเป็นโอกาสที่หายาก และเรายินดีเป็นอย่างมาก ที่สามารถนำโอกาสนี้สู่ศิลปินเกิดใหม่ทั่วโลก “

               Olivia Robert-Murphy ซึ่งเป็น Global head of New Business ของยูนิเวอร์แซลมิวสิคกรุ๊ปกล่าวว่า “UMGB ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับโรงแรมอลอฟท์ในโครงการ: Aloft Star Asia Pacific 2018เรารักในความปรารถนาร่วมกันเพื่อค้นหาและสนับสนุนนักร้อง นักแต่งเพลงที่มีความหลายหลายทางด้านดนตรีในภูมิภาค เราตื่นเต้นที่จะขยายความสัมพันธ์ระดับโลกของเรากับแมริออทอินเตอร์-เนชั่นแนล ในภูมิภาคที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์สำหรับทั้งสองบริษัท”

               โรงแรมอลอฟท์ได้บ่มเพาะศิลปินเกิดใหม่ที่มีความสามารถทางด้านดนตรี มานับสิบปี โรงแรมอลอฟท์ทั่วโลกจัดดนตรีสดช่วงเย็นในบาร์ WXYZ® และได้นำการแสดงดนตรีสดจากวงในท้องถิ่นและตั้งให้เป็นวงดนตรีสดในการแสดง Live At Aloft Hotels ซึ่งโรงแรมอลอฟท์เป็นจุดหมายปลายทางทางดนตรีที่ต้อนรับสำหรับนักดนตรีที่เดินทางมาท่องเที่ยว ด้วยส่วนลดพิเศษสำหรับศิลปินที่จะได้รับโอกาสในการใช้ W XYZ® bar เป็นพื้นที่สำหรับแสดงผลงานฟรี และคำแนะนำสำหรับนักดนตรีทุกสิ่งตั้งแต่สถานที่ทานอาหารค่ำช่วงค่ำ สตูดิโอบันทึกเสียงที่ดีที่สุดในบริเวณใกล้เคียง จนถึงสถานที่ซื้อสายกีตาร์และอื่น ๆ อีกมากมายอย่างเหมาะสมสำหรับการเข้าพักแต่ละครั้ง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: www.projectaloftstarasia.com

 

ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 คุณจะสามารถรวมบัญชี Marriott Rewards กับบัญชี SPG ของคุณได้

ดังนั้นคุณจะมีหนึ่งบัญชี ที่มีหนึ่งหมายเลขสมาชิก  หนึ่งโปรไฟล์ หนึ่ง Log-in และยอดคงเหลือหนึ่งยอดและคุณจะสามารถใช้แลกแต้มที่ใดก็ได้ในโรงแรมของเรามากกว่า  6,500 แห่งใน 29 แบรนด์โรงแรม

 

เกี่ยวกับโรงแรมอลอฟท์

ด้วยโรงแรมมากกว่า 140 แห่งซึ่งเปิดให้บริการในเกือบ 20 ประเทศทั่วโลก โรงแรมอลอฟท์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของMarriott International, Inc. ส่งมอบความสดใหม่ เข้าถึงความสุขุมของโรงแรมในรูปแบบเดิม ๆ

สำหรับแบรนด์ อลอฟท์ในยุคต่อ ๆ ไปสำหรับนักท่องเที่ยว แบรนด์อลอฟท์ นำเสนอประสบการณ์ที่ล้ำยุค มีชีวิตชีวาและรูปแบบที่ทันสมัย ที่มีความแตกต่างด้วยการออกแบบ อลอฟท์ ภูมิใจที่ได้เข้าร่วมในโครงการIndustry’s award-winning loyalty program ,Starwood Preferred Guest® ซึ่งสมาชิกสามารถเชื่อมโยงบัญชีกับ Marriott Rewards® ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards®ที่ membersmarriott.com

ซึ่งสมาชิกสามารถโอนคะแนนได้ไม่ จำกัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.alofthotels.com หรือ www.alofthotels.com  หรือติดตามได้ที่Facebook, Instagram และ Twitter

เกี่ยวกับ Marriott International, Inc.

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) ตั้งอยู่ที่เบเทสดา รัฐแมริแลนด์ประเทศสหรัฐอเมริกา แมริออทดำเนินงานและให้บริการด้านโรงแรมโดยมีที่พักกว่า 6,500 แห่ง 30 แบรนด์ชั้นนำ ใน 127 ประเทศและเขตการปกครองแมริออทดำเนินการ ให้แฟรนไชน์โรงแรมและให้สิทธิ์รีสอร์ทพักผ่อนภายใต้แบรนด์ทั้งหมดทั่วโลก

นอกจากนี้ บริษัท ยังดำเนินการ award-winning loyalty programs : Marriott Rewards®ซึ่งรวมถึง

The Ritz-Carlton Rewards® และ Preferred Starwood Guest® สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าว บริษัท ล่าสุดแวะไปที่ www.marriottnewscenter.comนอกจากนี้โปรดติดต่อเราทาง Facebook และ @MarriottIntl ​​บน Twitter และ Instagram

เกี่ยวกับ Universal Music Group

Universal Music Group (UMG) เป็นผผู้นำด้านดนตรีและบันเทิงระดับโลกโดยมีธุรกิจครอบคลุมด้านการบันทึกเสียง การเผยแพร่เพลง การขายสินค้าและโสตทัศน์ในกว่า 60 ประเทศ รวมถึงมีแค็ตตาล็อกเพลงที่ครอบคลุมทุกประเภทและทุกแนวเพลง UMG เฟ้นหา พัฒนาศิลปิน และเผยแพร่ดนตรีที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีและประสบความสำเร็จด้านธุรกิจในระดับโลก ด้วยความยึดมั่นในงานด้านศิลปะ นวัตกรรม และผู้บุกเบิกUMG ส่งเสริมการพัฒนาบริการ แพลตฟอร์มและรูปแบบธุรกิจเพื่อขยายโอกาสทางด้านศิลปะและด้านธุรกิจสำหรับศิลปิน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟน ๆ Universal Music Group และเป็นบริษัทในเครือVivendi ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.universalmusic.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ