เปิดคลับครั้งแรกไม่ทำให้เสียชื่อยี่ห้อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จริงๆ กับรายการออนไลน์  Cassette Club รูปแบบใหม่ แค่ตอนแรกก็ร้อนแรงไปเลยสุดๆ กับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ หรือ โจ๊ก โซคูล ที่มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรก โดยมี ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล                 รับหน้าที่เป็นขาชงพาทุกคนย้อนกลับไปสนุกกับเรื่องขำๆในยุค 90’s ให้หายคิดถึง

ทันทีที่เปิดคลับ  โจ๊ก ประเดิมเพลงแรกต้อนรับทุกคนด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง เลี้ยงส่ง  พาทำให้ทุกคนคิดถึงบรรยายกาศเก่าๆ แถมยังขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ  เรียกว่าย้อนวัยกันสุด ๆ เหมือนพานั่งไทม์แมชชีนย้อนไปสมัยเอ๊าะๆ ที่ โจ๊ก หัดแต่งเพลงจีบสาวไว้มากมายจนเป็นตำนาน เล่าหมด! บอกหมดแบบพีคจริง  โดยงานนี้  โจ๊ก เผยให้ฟังถึงที่มาของเพลงดังอย่างเลี้ยงส่ง  ให้ฟังว่า “จริงๆแล้ว ผมอยากใช้ชื่อเพลงว่า เด็กเลี้ยงแกะ มากกว่า เพราะตอนนั้นเพลงชาวนากับงูเห่ากำลังดังมาก เราก็อยากจะมีเพลงที่มีชื่อมาจากนิทานแบบนั้นบ้าง  อยากได้เป็นเพลงช้าแต่สนุกได้ แบบดุดัน แบบนั้นบ้าง อยากได้เพลงที่มีชื่อเป็นแบบนิทานแบบนั้น มันเท่ดี  แต่ร้องไปร้องมายังไงก็ไม่เข้าปาก  พอมาร้องให้เจ้าของค่ายฟังร้องยังไงก็ไม่ว้าว เลยคุยกันไปมาอยู่นาน จนมาลงเอยคำว่าเลี้ยงส่ง เฮ้ย มันเข้าปากเข้าทางเรามากกว่าเยอะ เพลงนี้เลยดังเป็นพลุแตกตั้งแต่ปล่อยเพลงออกมาและถูกใจแฟนๆจนถึงทุกวันนี้”  แถมงานนี้โจ๊กยังยอมเผยความลับเรื่องที่เกือบจะไม่ได้มี  โจ๊ก โซคูล บนโลกนี้แล้ว เพราะมัวแต่ติดร้องเพลงในสไตล์ของ เสก   โลโซ จนหาสไตล์ตัวเองไม่เจอเสียที  และอีกหลายเรื่องราวสนุกๆในยุค 90 ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน 

                ใครเป็นสาวกเพลงยุค 90’s  รับรองความสนุก เฮฮา หัวเราะกันจนตัวโยนแน่นอน หายคิดถึงกันได้จริงๆ  ส่วนใครที่พลาด Cassette Club ไปสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง  Greenwave Fanpage และ YouTube AtimeOnline Channel  แล้วครั้งหน้าอยากให้เชิญศิลปิน 90’s คนไหนมาสนุกไปด้วยกันแบบนี้ บอกเข้ามากันได้เลยที่ Greenwave Fanpage นะจ๊ะ

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ