ลิซ่ากับแคมเปญใหม่ของ Chivas ในเอเชีย “I Rise, We Rise”

– เรื่องราวความสำเร็จในการทำตามฝันและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนอีกมากมาย

Chivas แบรนด์สก็อตวิสกี้ชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว LISA หนึ่งในศิลปิน K-Pop ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ขึ้นเป็น ambassador คนใหม่และถือเป็น ambassador หญิงคนแรกของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชีย เน้นย้ำเป้าหมายของ Chivas ในการมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้กับ next hustlers generation ของนักดื่มสก็อตวิสกี้ทั่วโลก ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘I Rise, We Rise’ campaign ซึ่ง Chivas ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินไอคอนระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองและเป็นพลังให้คนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวไปสู่เส้นทางความสำเร็จของตัวเอง

ความสำเร็จของ LISA เป็นสิ่งที่ไม่มีใครปฏิเสธได้เลย ความสำเร็จและสไตล์ของ LISA มาจากผลงานเพลงที่ผสานรวมกับความเป็นผู้นำในด้านความเชื่อมั่นในตัวเอง การสร้างพลัง และการก้าวข้ามขอบเขตของวัฒนธรรม เรื่องราวของ LISA ที่เดินทางจากประเทศไทยเพื่อตามความฝันของตัวเอง จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้ทำลายสถิติระดับโลกในผลงานเดี่ยวของเธอ แสดงให้เห็นว่า LISA ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตัวเธอเองด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงาน LISA ยังคงเดินทางตามเส้นทางของเธอ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนที่ติดตามเธอ และยังเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนมากมายทั่วโลก เรื่องราวของ LISA ซึ่งผสานความสำเร็จและแรงผลักดัน เป็นสิ่งเดียวกันกับสิ่งที่ Chivas ให้ความสำคัญและต้องการสื่อให้กับนักดื่มสก็อตรุ่นใหม่ในเอเชีย

LISA ได้กล่าวไว้ว่า “หลังจากได้เดินตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ของตัวเองและได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิซ่าอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการพัฒนาตัวเองเช่นกัน พอรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับ Chivas  ลิซ่าตัดสินใจตอบตกลงโดยไม่ต้องคิดเลยค่ะ เพราะสิ่งที่ Chivas เชื่อมั่นและให้ความสำคัญ ตรงกับมุมมองความเชื่อของลิซ่าเอง และอีกอย่างลิซ่าก็เป็นแฟนวิสกี้ตัวยงด้วยค่ะ!”

ความร่วมมือนี้ได้เปิดตัวด้วย TV Spot ภายใต้ชื่อ “Chivas Regal x LISA: I Rise, We Rise” ถ่ายทำขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมให้เสียงโดยสาวลิซ่าเอง ค้นพบการเดินทางของตัวเธอเองบนการเดินทางที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด ถ่ายทำภายใต้มู้ดแอนด์โทนที่มีความล้ำสมัยและลักชัวรี่เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมือครั้งนี้ ภายใต้ผู้กำกับ Liukh ในวีดีโอจะได้พบกับฉากสาวลิซ่าจิบเครื่องดื่ม Chivas Highball ก่อนจะส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำตามความฝันในแบบของตัวเองให้แก่ผู้คนที่ได้ชม ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันระหว่าง LISA และ Chivas โดยได้มีการวางแผนกิจกรรมและความพิเศษอีกมากมายที่จะได้เห็นกันในปีนี้

Nick Blacknell ผู้ดำรงตำแหน่ง Chivas Global Marketing Director ได้กล่าวว่า “ในขณะที่เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของ Chivas เรามองว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจะร่วมมือกับคนที่มีมุมมองเดียวกัน ลิซ่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นต้นแบบของคนรุ่นต่อไป นั่นจึงทำให้เธอเหมาะกับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ในแคมเปญ “I Rise. We Rise” อย่างไม่ต้องสงสัย เธอสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนความหลงใหลมีอิทธิพลต่อของหลายๆ ผู้คน ไม่เพียงแต่เรื่องของไลฟ์สไตล์ แต่รวมไปถึงทั้งในด้านดนตรีและแฟชั่น การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเป็นการก้าวไปอีกขั้นของ Chivas ที่จะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ในเอเชียไปโดยปริยายด้วย”

แคมเปญ Chivas Regal X LISA : I Rise, We Rise จะถูกเปิดตัวทั่วเอเชียในเร็วๆ นี้ผ่านทุกช่องทางสื่อไม่ว่าจะเป็นทีวี โซเชียลมีเดีย ติดตามการร่วมมือกับสาวลิซ่าและ Chivas และเรื่องราวสุดพิเศษก่อนใครได้ที่ Chivas.com หรือทางอินสตาแกรม

@ChivasRegal

#ChivasRegalXLISA

– END –

Notes to Editors

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: วีโร่

ปิยะฉัตร นามบัณฑิต (ทราย) 086-093-9019 อีเมลpiyachat@vero-asean.com

เกี่ยวกับ LISA

LISA เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ BLACKPINK ภายใต้สังกัด YG Entertainment BLACKPINK เอาชนะใจผู้ชมได้ตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก [SQUARE ONE] ในเดือนสิงหาคม 2559 ตั้งแต่นั้นมา พวกเธอก็เปลี่ยนทุกเพลงเช่น “DDU-DU DDU-DU” และ “Kill This Love” สู่เพลงฮิต และก้าวสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก BLACKPINK ได้ออกอัลบั้มเต็มชุดแรก [THE ALBUM] ในเดือนตุลาคม 2020 ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงฮิต และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง มียอดสั่งซื้อเกิน 1.3 ล้านออร์เดอร์ ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปกลุ่มแรกที่ทำสถิตินี้

LISA ยังคงความนิยมและอิทธิพลต่อผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นได้จากผู้ติดตาม Instagram ที่มีถึง 72.54 ล้านคน (ณ วันที่ 28 มกราคม 2021) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นหลัก

เกี่ยวกับ Chivas

Chivas เชื่อว่าการผสมผสานนั้นดีกว่าทั้งในชีวิตและในสก๊อตช์ ความเชื่อของ Chivas ในการผสมผสานนั้น ได้รับการปลูกฝังโดย James และ John Chivas สองพี่น้องผู้ก่อตั้ง ผู้บุกเบิกศิลปะแห่งการผสมผสานในศตวรรษที่ 19 ในสกอตแลนด์

ตั้งแต่นั้นมา Chivas ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของสก็อตวิสกี้ทั่วโลก ด้วยการนำมอลต์และวิสกี้จากธัญพืชที่ดีที่สุดมารวมกันเพื่อสร้างสิ่งที่พิเศษ Chivas เชื่อมั่นในพลังแห่งการผสมผสานในชีวิต เช่นเดียวกับในสก๊อตช์ ในการนำผู้คนมารวมกันเพื่อสร้างความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น – นั่นคือเหตุผลที่ Chivas ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับจิตวิญญาณระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผสมผสานความมุ่งมั่นเข้ากับความมีน้ำใจและการใช้ความสำเร็จเพื่อทำให้ชีวิตของผู้อื่นดีขึ้น – นั่นคือเหตุผลที่ Chivas Venture เกิดขึ้น เพื่อสนับสนุนความคิดริเริ่มของชุมชนระดับรากหญ้า เสริมพลังและสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นต่อไปที่สร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก

Chivas ผสมผสานถิ่นกำเนิดในเมือง Speyside ประเทศสกอตแลนด์ กับที่อื่นๆ มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ซึ่งร่วมกันทำให้ Chivas ประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างทุกวันนี้ โดยขายได้กว่า 4.2 ล้านลังต่อปี กลุ่มผลิตภัณฑ์ Chivas ผสมผสานความคลาสสิกเหนือกาลเวลาเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ อาทิ Chivas 12, Chivas Extra 13, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis, Chivas 25, Chivas Regal The Icon และ รุ่นพิเศษอง Chivas Brothers Blend ที่มีขายเฉพาะใน Global Travel Retail

ติดตามเรื่องราวต่างๆ ของ Chivas ได้ที่ www.Chivas.com

เกี่ยวกับ Pernod Ricard

Pernod Ricard เป็นผู้ผลิตไวน์และสุราอันดับ 2 ของโลกด้วยยอดขายรวมกว่า 8,824 ล้านยูโร ในปี 2021 เจ้าของ 16

แบรนด์จากแบรนด์สุรา 100 อันดับแรก ถือเป็นหนึ่งในพอร์ตโฟลิโออันยิ่งใหญ่และครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรม โดยมีแบรนด์ระดับพรีเมียมกว่า 240 แบรนด์ที่จำหน่ายในตลาดมากกว่า 160 แห่ง ผลงานของ Pernod Ricard ได้แก่ Absolut Vodka, Ricard pastis, Ballantine’s, Chivas Regal, Royal Salut, The Glenlivet, Jameson Irish Whiskey, Martell, Havana Club, Beefeater London Gin, Malibu,แชมเปญ Mumm และแชมเปญ Perrier-Jouët รวมถึงไวน์ Jacob’s Creek, Brancott Estate, Campo Viejo และ Kenwood กลยุทธ์ของ Pernod Ricard มุ่งเน้นไปที่การลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาวและยั่งยืนสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด โดยมีค่านิยมพื้นฐาน คือ จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความไว้วางใจซึ่งกันและกัน และสำนึกในจริยธรรมที่เข้มแข็ง ลักษณะขององค์กรที่มีกระจายอำนาจให้กับพนักงานทั้ง 18,500 คน ในการเป็นทูตของวิสัยทัศน์สำคัญของกลุ่ม คือ “Créateurs de Convivialité” (ผู้สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์)

นอกจากนี้ ยังมี Pernod Ricard 2030 ซึ่งเป็นแผนงานด้านความยั่งยืนและความรับผิดชอบ ภายใต้หัวข้อหลัก “ช่วงเวลาดีๆ จากสถานที่ที่ดี” ได้หลอมรวมเข้ากับกิจกรรมทั้งหมดของบริษัทตั้งแต่การเริ่มการผลิตจนถึงผลิตภัณฑ์บนแก้วของผู้บริโภค และ Pernod Ricard ได้รับการยอมรับว่าเป็น UN Global Compact LEAD โดย Pernod Ricard เป็นส่วนหนึ่งของ Euronext (Ticker: RI; ISIN Code: FR0000120693) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนี CAC 40 และ Eurostoxx 50