ทำเอา 3 แมวมองสุดฮอตอย่าง “หมอเจี๊ยบ – ลลนา, บิ๊ก ทองภูมิ,         ดีเจนุ้ย” ออกอาการดี๊ด๊าและครึกครื้นแบบสุด ๆ เมื่อพิธีกรหน้าฝรั่งจัดเต็มชวนผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพ อาทิ “ทหาร,รปภ.,เจ้าของโรงแรม,        เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์,แม่ค้าขายโตเกียว” มาแสดงความสามารถประชันเสียงร้อง ให้เหล่าแมวมองได้คล้องมาลัย งานนี้เห็นได้ชัด ๆ ว่าหนุ่มหล่อล่ำบึ้กอย่าง “บิ๊ก-ทองภูมิ”  ถึงขั้นเก็บอาการไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอผู้เข้าแข้งขันที่เป็นแม่ค้าขายโตเกียวสุดเซ็กซี่ ขี้เล่น อย่างน้อง        “โอลีฟ” หอบขนมมาแจกในรายการทำคะแนนไปกว่าครึ่ง  เลยทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งสตู ฯ หัวใจพองโต ไม่เว้นแม้แต่พิธีกร รวมไปถึงคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ “แอ๊ด-วีรศักดิ์” ที่มานั่งแท่นคู่กับคอมเมนเตเตอร์คู่ใจ “ตั๊ก ศิริพร”           คนคุ้นเคย โต้คารม ลับฝีปากกันกระจาย มาร่วมลุ้นไปกับเหล่าแมวมองที่จะคัดเลือกนักร้องคนไหนเข้าสังกัด และใครจะได้เป็นแชมป์ มาลัยไฟท์เตอร์” ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 19 มี.นี้ เวลา 17.00 ทางช่อง 7HD          กด 35 

  หมอเจี๊ยบ เปิดเผยว่า สนุกมากค่ะ ได้กลิ่นไอทำให้รู้สึกเหมือน    เรากำลังส่งเด็กปั้นเข้าประกวด ใช้สายตาและความรู้สึกเลือกคนที่บุคลิกภายนอก ต้องดูองค์ประกอบ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเสียงเขาเป็นอย่างไร           มีความลุ้นทุกวินาที เพราะต้องไปเเข่งกับแมวมองท่านอื่น ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเด็กปั้นใครจะร้องดีกว่ากัน ต้องรอลุ้นหน้าเวทีเท่านั้น เพราะการตัดสินคะแนนมาจากคณะกรรมการทางบ้านที่ร่วมสนุกเข้ามาตัดสินผ่านระบบZoom เดาใจกันไม่ถูกเลยว่าใครจะชอบแบบไหน อยากให้มาติดตามชมกันนะคะ

#ห้าโมงเย็น #วันเสาร์  #มาลัยไฟท์เตอร์ #MalaiFighter  #คล้องมาลัย #ดารา #ศิลปิน #ร้องเพลง #Zoom  #แข่งขันร้องเพลง #CH7 #CH7HD #ช่อง7HD #กด35 #JSL #JSLGLOBALMEDIA #หมอเจี๊ยบ #บิ๊กทองภูมิ #ดีเจนุ้ย 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ