เผยต้นเหตุความหลอน The Hypnosis: https://youtu.be/cnNBBuS9jCE

เสิร์ฟความหลอนส่งตรงถึงบ้าน กับภาพยนตร์เขย่าขวัญจากประเทศเกาหลี ที่ผสมผสานชวนขนหัวลุกระหว่างเรื่องราวสุดลี้ลับ เหนือธรรมชาติและแนวคิดวิทยาศาสตร์ล้ำสมัย ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานที่สร้างปรากฏการณ์หวาดผวามาแล้วทั่วประเทศ จนขึ้นแท่นหนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของปีนี้ The Hypnosis สั่งจิตสยอง

            จุดเริ่มต้นของความน่ากลัวเกิดขึ้นหลังจากที่ โดฮยอน (อีดาวิด) นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้เคยสูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก หลังจากประสบอุบัติเหตุ และ ฮยอนจุง (โจฮยอน) ไอดอลสาวที่ถูกบูลลี่มาตลอด ด้วยความที่มีอะไรคล้ายๆกัน ทั้งสองเลยชวนกันไปเข้ารับการสะกดจิตที่ควบคุมโดย ศาสตราจารย์ชเว (ซอนบยองโฮ) ผู้เชียวชาญเรื่องโรค PTSD (โรคเครียดหลังผ่านเหตุการ์ร้ายแรง) แต่หลังจากการสะกดจิต กลับมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อโดฮยอนเห็นภาพหลอนปริศนา และมันกลายเป็นต้นตอเรื่องราวเลวร้าย เขาจึงต้องค้นหาความจริงของภาพหลอนในครั้งนี้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เขากำลังเผชิญมันคือเรื่องราวแห่งความตาย และความทรงจำที่เขาเห็นแท้จริงแล้วมันคือความทรงจำของใครกันแน่!

The Hypnosis ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าของวงการเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น อีดาวิด จาก Itaewon Class, โจฮยอน อดีตสมาชิกวง Berry Good ที่ขอผันตัวจากไอดอลสู่ราชินีสยองขวัญ ร่วมด้วย ซอนบยอนโฮ จาก Royal Secret Agent และ โซยีซุก จาก The World of The Married

            เมื่อจิตเป็นสื่อนำพาความหลอน และความทรงจำกลับกลายเป็นฝันร้าย จงระวังเอาไว้ว่าสิ่งที่ตาเห็นอาจไม่ใช่เรื่องของคนเป็น The Hypnosis สั่งจิตสยอง 24 มีนาคมนี้ ทาง True ID เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ